Facebook Twitter youtube Tiktok

VILOG 2024: 20 quốc gia và vùng lãnh thổ hội nhập quốc tế ngành Logistics tại Việt Nam

(HQ Online) - Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 3/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.
Phát triển logistics tuyến Việt Nam - Campuchia thúc đẩy phát triển kinh tế và thương mại hai nước U&I Logistics và Xuân Cương ký kết hợp tác, phát triển dịch vụ logistics tại Lạng Sơn
VILOG 2024: 20 quốc gia và vùng lãnh thổ hội nhập quốc tế ngành Logistics tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 dự kiến ​​sẽ vượt qua thành công trước đó với quy mô ấn tượng và đa dạng hơn. Năm 2023, sự kiện đã chào đón gần 25.000 lượt khách tham quan, cho thấy sức hút lớn của triển lãm đối với các doanh nghiệp logistics trong và ngoài nước. VILOG 2024 gồm 400 gian hàng từ hơn 300 công ty đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, thúc đẩy kết nối toàn cầu hệ thống logistics. Các lĩnh vực chính của triển lãm bao gồm: Vận tải & Giao nhận, Kho thông minh và chuỗi cung ứng lạnh, Máy móc - thiết bị xử lý vật liệu, Ứng dụng công nghệ logistics, Cơ sở hạ tầng KCN và cảng biển, mang đến cái nhìn toàn diện về những tiến bộ và đổi mới trên các lĩnh vực xương sống này của ngành logistics. Sự kiện này là nền tảng trung tâm dành cho các chuyên gia và các doanh nghiệp trong ngành đang nghiên cứu các giải pháp tiên tiến và tạo dựng mạng lưới kết nối kinh doanh có giá trị.

Được tài trợ bởi những công ty đầu ngành

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 hân hạnh được tài trợ bởi các công ty hàng đầu trong ngành logistics, nâng tầm sức ảnh hưởng của sự kiện đối với lĩnh vực logistics toàn cầu. Nhà tài trợ chính, SeaRates by DP World (UAE) mang đến cho triển lãm chuyên môn sâu rộng và danh tiếng quốc tế của mình. Với hơn 106.500 nhân viên tại 73 quốc gia, SeaRates by DP World tạo ra các giải pháp đầu cuối hiệu quả bằng cách tích hợp cơ sở hạ tầng với công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, VILOG 2024 còn được đồng tài trợ bởi 5 công ty tập đoàn lớn: JGL Worldwide (Singapore), Tập đoàn ITL (Việt Nam), Cảng quốc tế Long An (Việt Nam), Tập đoàn DHL (Đức) và SLP (SEA Logistics Việt Nam), mỗi bên đều đóng góp những thế mạnh và ưu thế riêng của mình để nâng cao hiệu quả và các giá trị gia tăng cho triển lãm, thực hiện cam kết chung nhằm thúc đẩy đổi mới và tăng cường hợp tác ngành logistics toàn cầu.

Doanh nghiệp quốc tế quy tụ

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 hứa hẹn sẽ là triển lãm toàn cầu, với sự tham gia của các công ty và tập đoàn đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt là sự xuất hiện của các quốc gia lớn như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Úc... Đây là cơ hội hiếm có để khách tham quan khám phá bộ sưu tập phong phú các sản phẩm, thiết bị và dịch vụ tiên tiến từ các công ty hàng đầu trên toàn thế giới.

VILOG 2024: 20 quốc gia và vùng lãnh thổ hội nhập quốc tế ngành Logistics tại Việt Nam

Sản phẩm và dịch vụ đột phá

Lĩnh vực “Vận tải & Giao nhận” tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 hứa hẹn sẽ là tâm điểm của sự kiện, thu hút sự tham gia đa dạng của khoảng 100 đơn vị tham gia. Khu vực nhộn nhịp này sẽ có sự góp mặt của những cái tên nổi bật như THACO Industries, Vina Dowell, ACT Logistics từ Việt Nam, Transit từ Nga, bên cạnh các ông lớn như Nippon Express và Isuzu từ Nhật Bản, mỗi hãng đều tăng cường nhận diện thương hiệu của mình và chào đón khách ghé thăm với gian hàng quy mô lớn được dàn dựng công phu, hoành tráng.

Đặc biệt, ba tổ chức networking và nền tảng thương mại điện tử lớn từ Trung Quốc bao gồm Orange Logistics Organization (OLO), WIFFA và Breakbulk Club cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc tham gia VILOG 2024 với gian hàng thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp cùng sự có mặt của những thành viên uy tín nhất trong tổ chức.

Các đơn vị tham gia đáng chú ý khác bao gồm ACE Global Logistics từ Úc, Sân bay Quốc tế Chicago Rockford từ Hoa Kỳ, Chapman Freeborn Airchartering từ Singapore, Cảng Oknha Mong từ Campuchia, Translog từ Tây Ban Nha, ACIS từ Philippines và GOSONIC từ Hong Kong... giới thiệu một loạt các giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực logistics đường hàng không, đường biển và đường bộ.

Lĩnh vực này hứa hẹn mang lại sự trao đổi sâu sắc và cơ hội hợp tác, khiến VILOG 2024 trở thành một địa điểm không thể bỏ qua đối với các chuyên gia và nhà hoạt động trong lĩnh vực logistics.

Lĩnh vực "Kho thông minh & Chuỗi lạnh" tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 sẽ đặc biệt tập trung vào các doanh nghiệp trưng bày những công nghệ, thiết bị và giải pháp mới nhất về kho bãi và chuỗi lạnh. Lĩnh vực này sẽ bao gồm các công ty nổi bật như Tân Phương Phát (Việt Nam) trưng bày các hệ thống kệ chứa hàng tiên tiến, Nhất Lộ Phát 168 (Việt Nam) trưng bày xe nâng CROWN nổi tiếng. Hòa Phát (Việt Nam) sẽ giới thiệu các giải pháp container đa năng, trong khi VINATECH (Việt Nam) sẽ giới thiệu các giải pháp kệ kho và siêu thị đa dạng. Niuli Machinery (Trung Quốc) sẽ mang đến nhiều loại thiết bị xử lý vật liệu. Ngoài ra, IRS Eastern (Việt Nam) sẽ trưng bày dòng sản phẩm điều hòa nhiệt độ chuyên dụng dành cho xe tải đông lạnh.

Một tiêu điểm của lĩnh vực này là sự tham gia của Hiệp hội Chuỗi Lạnh Đài Loan (TCCA) mang đến các giải pháp chuỗi lạnh tiên phong. TCCA tập hợp các công ty và chuyên gia có kinh nghiệm về chuỗi lạnh chuyên nghiệp, bao gồm các trung tâm logistics, thiết bị phần cứng, tích hợp hệ thống, quản lý vận hành, tư vấn, hệ thống thông gió bếp trung tâm, chế biến thực phẩm, nhà máy, bất động sản logistics v.v. Vì vậy, đây được coi là chuyên gia cung cấp dịch vụ logistics một điểm dừng toàn diện và uy tín.

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 sẽ giới thiệu các cảng và trung tâm logistics quan trọng, đóng vai trò then chốt đối với ngành thương mại và vận tải đang phát triển của Việt Nam. Cảng Quốc tế Long An, nằm ở vùng đồng bằng sông Cửu Long năng động, đóng vai trò là cửa ngõ chính cho thương mại khu vực và quốc tế. Tân Cảng Bình Dương nằm ở tỉnh công nghiệp sôi động Bình Dương, dẫn đầu lĩnh vực 3PL tại Việt Nam với các dịch vụ chính: vận tải đường bộ, dịch vụ kho bãi và dịch vụ khai thác depot container. Cảng Oknha Mong với thế mạnh trong vận chuyển container đang không ngừng mở rộng năng lực và cải thiện cơ sở vật chất cũng như công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ hàng hải. Tân Cảng Sài Gòn (SNP), khu phức hợp cảng lớn nhất và hiện đại nhất của cả nước nắm vai trò quan trọng trong ngành logistics và vận tải biển. Công ty CP Depot Kho vận Tân Cảng cung cấp các giải pháp kho bãi tiên tiến, nâng cao quản lý chuỗi cung ứng. Cảng Hải An, nổi tiếng với khả năng xử lý hàng hóa và vận chuyển chuyên nghiệp đảm bảo hoạt động trơn tru trong hệ sinh thái logistics.

Lĩnh vực Công nghệ thông tin Logistics tại VILOG 2024 sẽ là nơi trưng bày những tiến bộ công nghệ mới nhất đang cách mạng hóa ngành logistics, giới thiệu các giải pháp công nghệ cao từ các công ty hàng đầu trên toàn cầu, với sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp đến từ Việt Nam, Hoa Kỳ, Dubai, Đài Loan, Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc. Các nhà triển lãm sẽ giới thiệu một loạt giải pháp công nghệ thông tin, bao gồm phần mềm quản lý logistics tiên tiến, giải pháp tự động hoá, nền tảng hậu cần AI và IoT, ứng dụng công nghệ blockchain để minh bạch chuỗi cung ứng... Người tham dự sẽ có cơ hội tương tác với các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu và khám phá những đột phá tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả và thúc đẩy khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực logistics. Sự tham gia đa dạng từ các công ty quốc tế trong lĩnh vực này nhấn mạnh tầm quan trọng toàn cầu của công nghệ trong lĩnh vực logistics hiện đại và khẳng định VILOG 2024 là một sự kiện quan trọng dành cho các chuyên gia trong ngành đang tìm cách bắt nhịp và đi đầu trong bối cảnh công nghệ thông tin logistics đang phát triển nhanh chóng.

VILOG 2024: 20 quốc gia và vùng lãnh thổ hội nhập quốc tế ngành Logistics tại Việt Nam

Hội thảo chuyên sâu được dẫn dắt bởi các chuyên gia trong ngành

Một loạt hội thảo chuyên đề về logistics xanh sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 nhằm tăng cường hiểu biết sâu sắc và thúc đẩy các chiến lược khả thi để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững ngành logistics. Những người tham dự sẽ có cơ hội tham gia vào một loạt các cuộc toạ đàm, thảo luận nhóm và hỏi đáp do các nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành chủ trì.

Một trong những hoạt động quan trọng là hội thảo “Đào tạo kỹ năng xanh cho nhân lực ngành logistics – gắn kết với ESG” do Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI – đơn vị trực thuộc VLA) chủ trì. Hội thảo sẽ tập trung vào việc trang bị cho lực lượng lao động ngành logistics những kỹ năng xanh thiết yếu và tích hợp các nguyên tắc Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG). Bên cạnh đó, Tập đoàn ITL sẽ tổ chức một cuộc thảo luận với chủ đề "Logistics xanh và an toàn hơn thông qua việc tích hợp phương thức vận chuyển bằng xe tải và sà lan" để tìm hiểu các lợi ích và chiến lược tích hợp các phương thức vận tải khác nhau nhằm nâng cao tính bền vững và an toàn. Hội thảo “Logistics xanh - Từ nhận thức tới hành động” do VLA chủ trì sẽ hướng dẫn người tham gia từ những hiểu biết nền tảng về khái niệm logistics xanh đến việc triển khai các hành động thiết thực và hiệu quả.

Bên cạnh các hội thảo và toạ đàm chuyên ngành, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham gia chuyến khảo sát tới Cảng Quốc tế Long An, mang đến góc nhìn thực tế về hoạt động cảng và cơ sở hạ tầng logistics tiên tiến. Ngoài ra, tour tham quan Nhà kho COBI Logis Warehouse sẽ giới thiệu các hệ thống quản lý kho hàng hiện đại và các giải pháp logistics bền vững đang được vận hành hiện nay.

Lịch hoạt động hội thảo sẽ được cập nhật trên website chính thức của VILOG 2024. (www.vilog.com.vn).

Kết nối giao thương B2B

Trong khuôn khổ triển lãm, chương trình kết nối B2B toàn diện được thiết kế nhằm tối đa hóa lợi ích cho các doanh nghiệp tham gia. Chương trình chuyên nghiệp này tận dụng nền tảng trực tuyến tiên tiến đảm bảo quá trình kết nối liền mạch và hiệu quả. Những người tham gia có thể hiển thị hồ sơ của họ và lên lịch gặp đối tác thông qua nền tảng trực tuyến, sau đó gặp gỡ và tương tác trực tiếp tại chỗ, thúc đẩy kết nối sâu hơn và đàm phán kinh doanh hiệu quả hơn. Bằng cách tập hợp các chuyên gia logistics, các nhà lãnh đạo trong ngành và các đối tác tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới, chương trình kết nối B2B tại VILOG 2024 mang đến những cơ hội để xây dựng các mối quan hệ đối tác có giá trị, khám phá các thị trường mới và nâng cao sự hiện diện trong ngành cho các doanh nghiệp tham gia.

Cơ hội kết nối giao thương mở rộng

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 sẽ được tổ chức đồng thời với Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược lần thứ 22 (Vietnam Medipharm Expo) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kết hợp này mang lại cơ hội đặc biệt cho các doanh nghiệp tham gia 2 sự kiện. Các công ty logistics có cơ hội tương tác với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực y tế và dược phẩm, thiết lập mạng lưới đối tác với các cơ sở y tế, bệnh viện và các công ty dược phẩm đang tìm kiếm các giải pháp logistics đáng tin cậy.

Đồng thời, thông qua việc tương tác với các chuyên gia logistics, các công ty y tế và dược phẩm có thể khám phá các chiến lược và công nghệ đổi mới để tối ưu hóa quy trình chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu suất và đảm bảo tiến độ giao hàng của các sản phẩm y tế quan trọng.

Mối quan hệ tương hỗ này giữa hai Triển lãm không chỉ tạo điều kiện cho việc xây dựng mạng lưới kinh doanh mà còn thúc đẩy sự hợp tác, đổi mới và tiến bộ trong cả hai ngành công nghiệp.

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) và Công ty Vinexad với sự ủng hộ và hỗ trợ tích cực của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), dự kiến sẽ đón tiếp 25,000 lượt khách tham quan trong 3 ngày triển lãm.

Vui lòng tham khảo thông tin tại: www.vilog.vn hoặc fanpage: Logistics Exhibition.

* Liên hệ Ban tổ chức:

Chị Nguyễn Hồng Nhung - Giám đốc dự án

Mobile: 0913 368 489

E-mail: nhungnh@vinexad.com.vn

Chị Hoàng Bích Diệp - Phụ trách thông tin

Mobile: 0902 196 688

E-mail: diephb@vinexad.com.vn

Tiến Trọng

Tin liên quan

WR1 kết nối toàn cầu tại triển lãm VILOG 2024: Bước đột phá trong ngành logistics

WR1 kết nối toàn cầu tại triển lãm VILOG 2024: Bước đột phá trong ngành logistics

(HQ Online) - Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) vừa khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 8/2024 đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với chủ đề "Logistics xanh - Nền tảng phát triển bền vững", VILOG 2024 đã chứng tỏ sức hút của mình bằng sự hiện diện của hàng loạt doanh nghiệp hàng đầu.
VILOG 2024: Thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực logistics

VILOG 2024: Thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực logistics

(HQ Online) - Sau 3 ngày (từ ngày 1-3/8/2024) diễn ra Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) tại TPHCM đã thu hút hàng trăm nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đến lĩnh vực logistics.
Chuyển đổi số trong hải quan, điểm nhấn phát triển ngành logistics xanh

Chuyển đổi số trong hải quan, điểm nhấn phát triển ngành logistics xanh

(HQ Online) - Chuyển đổi số trong hải quan, logistics hàng không bền vững, và đào tạo kỹ năng xanh cho nhân lực… sẽ là những điểm nhấn quan trọng, góp phần định hướng cho sự phát triển xanh, bền vững của ngành logistics Việt Nam.
Mỗi tháng có hơn 20,3 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay lại hoạt động

Mỗi tháng có hơn 20,3 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay lại hoạt động

(HQ Online) - Trong tháng 9, cả nước có 11,2 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký là 92,8 nghìn tỷ đồng, số lao động đăng ký gần 63 nghìn lao động, giảm 16,3% về số doanh nghiệp, giảm 25,5% về vốn đăng ký so với tháng 8/2024.
Thúc doanh nghiệp tăng tốc chuyển đổi xanh

Thúc doanh nghiệp tăng tốc chuyển đổi xanh

(HQ Online) - Việc chuyển đổi xanh của các DN đang đối mặt nhiều rào cản do thiếu các quy định cụ thể và hướng dẫn chi tiết, dẫn tới chậm trễ so với thị trường quốc tế.
Thủ tướng: Doanh nghiệp, doanh nhân thực hiện "5 tiên phong"

Thủ tướng: Doanh nghiệp, doanh nhân thực hiện "5 tiên phong"

(HQ Online) - Để phát triển đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân, Thủ tướng yêu cầu Chính phủ, các bộ ngành, địa phương tập trung thực hiện 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp; trong đó các doanh nghiệp, doanh nhân thực hiện 5 tiên phong.
VPIM 2024 sở hữu racekit và giải thưởng đặc biệt thế nào?

VPIM 2024 sở hữu racekit và giải thưởng đặc biệt thế nào?

(HQ Online) - Chỉ còn hơn một tuần nữa, các runner của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 sẽ chính thức so tài. Ban Tổ chức vừa công bố racekit chính thức của giải chạy với tổng giá trị lên tới hơn 18 triệu đồng – được xem là bộ vật phẩm “thịnh vượng” nhất từ trước đến nay của VPIM.
Hỗ trợ doanh nghiệp với nguồn vốn đến 80% dự án đầu tư

Hỗ trợ doanh nghiệp với nguồn vốn đến 80% dự án đầu tư

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn với hạn mức lên tới 80% tổng giá trị đầu tư dự án.
Doanh nghiệp kiến nghị Chính phủ "đặt đề bài", bảo lãnh vay vốn

Doanh nghiệp kiến nghị Chính phủ "đặt đề bài", bảo lãnh vay vốn

(HQ Online) - Sự phát triển của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp vẫn còn nhiều hạn chế, tồn tại. Tiềm năng và dư địa phát triển vẫn chưa được khai thác hiệu quả.
Generali Việt Nam tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bão Yagi

Generali Việt Nam tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bão Yagi

(HQ Online) - Kinh phí tài trợ này đến từ nguồn quỹ hỗ trợ cộng đồng của Generali Việt Nam; sự quyên góp ủng hộ của nhân viên; các hoạt động tương tác với khách hàng và từ các hoạt động chung tay của hệ thống Văn phòng Tổng đại lý.
Doanh nghiệp "bắt tay" cùng phát triển công nghệ cao

Doanh nghiệp "bắt tay" cùng phát triển công nghệ cao

(HQ Online) - Để đẩy mạnh phát triển lĩnh vực công nghệ cao, một trong những yếu tố đóng góp là sự hợp tác chặt chẽ giữa các doanh nghiệp để nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy đổi mới sáng tạo.
VPIM 2024: Giải chạy có đông nhiếp ảnh gia nhất từ trước tới nay

VPIM 2024: Giải chạy có đông nhiếp ảnh gia nhất từ trước tới nay

(HQ Online) - Giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank (VPIM 2024) – sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc đỉnh cao - sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/10, dự kiến thu hút 11.000 vận động viên đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Một điểm đặc biệt của VPIM 2024 là giải chạy quy tụ số lượng nhiếp ảnh gia tham gia tác nghiệp đông nhất từ trước tới nay với 100 tay máy nhằm lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc của runner.
Cơ khí, chế tạo Việt Nam đón sóng công nghệ mới

Cơ khí, chế tạo Việt Nam đón sóng công nghệ mới

(HQ Online) - Các công nghệ, giải pháp cho sản xuất bền vững, giảm thiểu chất thải và tiết kiệm nhiên liệu, nguyên liệu được xem là chìa khóa quan trọng nhằm hướng đến mục tiêu trung hòa carbon, phát triển chuỗi cung ứng ngành cơ khí và nâng cao năng lực gia công chế tạo.
Cách nào phá vỡ thế độc quyền trong phân phối xăng dầu?

Cách nào phá vỡ thế độc quyền trong phân phối xăng dầu?

(HQ Online) - Cộng đồng doanh nghiệp là thương nhân phân phối và thương nhân bán lẻ xăng dầu cho rằng, nội dung quy định như trong dự thảo Nghị định kinh doanh xăng dầu có sự phân biệt đối xử, tạo thế độc quyền cho doanh nghiệp xăng dầu lớn.
Siêu thị tuyên chiến với thực phẩm “bẩn”

Siêu thị tuyên chiến với thực phẩm “bẩn”

(HQ Online) - Nhằm từng bước loại bỏ những sản phẩm không đạt chuẩn khỏi thị trường, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, các doanh nghiệp bán lẻ đã “bắt tay” tuyên chiến với thực phẩm “bẩn”.
THACO AUTO bàn giao lô 237 xe tải Foton Ollin cho J&T Express Việt Nam

THACO AUTO bàn giao lô 237 xe tải Foton Ollin cho J&T Express Việt Nam

(HQ Online) - THACO AUTO vừa tổ chức lễ bàn giao lô 237 xe tải Foton Ollin, gồm 70 xe Ollin S720 và 167 xe Ollin S490 cho J&T Express Việt Nam tại chi nhánh Thaco Truck & Bus Bình Triệu - TP. Hồ Chí Minh.
Xem thêm
cty-toan-phat-tu-1892024
peugeot-viet-nam
banner-hd-bank-hd-dai-han-den-31122024
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
thaco-thilogi-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-17-9-2024-den-17-10-2024

Vấn đề Bạn quan tâm

Tin mới

Mỗi tháng có hơn 20,3 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay lại hoạt động

Mỗi tháng có hơn 20,3 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay lại hoạt động

9 tháng cả nước có hơn 61,1 nghìn doanh nghiệp quay trở lại hoạt động.
Xuất nhập khẩu tiếp tục tăng tốc ấn tượng

Xuất nhập khẩu tiếp tục tăng tốc ấn tượng

9 tháng năm 2024, cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 20,79 tỷ USD, là mức xuất siêu khá tích cực trong giai đoạn (2020-2024).
Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,8%

Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,8%

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.703,4 nghìn tỷ đồng.
Vốn đầu tư thực hiện toàn xã hội ước đạt 2.417,2 nghìn tỷ đồng

Vốn đầu tư thực hiện toàn xã hội ước đạt 2.417,2 nghìn tỷ đồng

Vốn thực hiện từ nguồn ngân sách nhà nước 9 tháng năm 2024 ước đạt 428,1 nghìn tỷ đồng, bằng 55,7% kế hoạch năm.
Hải quan Dinh Bà phối hợp bắt đối tượng ôm hơn 4 kg ma túy bơi từ Campuchia về Việt Nam

Hải quan Dinh Bà phối hợp bắt đối tượng ôm hơn 4 kg ma túy bơi từ Campuchia về Việt Nam

Một đối tượng ôm hơn 4 kg ma túy bơi từ Campuchia về Việt Nam đã bị lượng chức năng tại cửa khẩu Dinh Bà phối hợp bắt giữ.
Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 3 tháng 9/2024

Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 3 tháng 9/2024

(HQ Online) - Trong tháng 9, nguyên liệu, máy móc, thiết bị, phụ tùng phục vụ sản xuất, than, dầu thô nhập khẩu là những nhóm hàng kim ngạch tăng, đóng góp hàng chục nghìn tỷ đồng vào số thu của ngành Hải quan.
(Infographic): 10 cục Hải quan có số thu ngân sách lớn

(Infographic): 10 cục Hải quan có số thu ngân sách lớn

Số thu ngân sách tại 10 cục Hải quan tỉnh, thành phố chiếm số thu lớn, đạt hơn 247 nghìn tỷ đồng, tăng 9,79% so với cùng kỳ năm 2023.
(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

Vùng Đông Nam Bộ (gồm TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh) có vị trí, vai trò quan trọng, là vùng kinh tế năng động, sáng tạo, đi đầu trong đổi mới và phát triển, đóng góp lớn vào tăng trưởng kinh tế của cả nước.
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024) có các tin chính sau:
(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

Hết tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc đạt 130,78 tỷ USD.
Đề xuất mở đường bay thẳng giữa TP Los Angeles và TPHCM

Đề xuất mở đường bay thẳng giữa TP Los Angeles và TPHCM

Trong buổi làm việc với lãnh đạo TPHCM, Phó Thị trưởng TP Los Angeles (Mỹ) đề xuất ý tưởng mở ...
Nguyên nhân nào làm CPI 9 tháng tăng?

Nguyên nhân nào làm CPI 9 tháng tăng?

CPI bình quân quý 3/2024 tăng 3,48% so với cùng kỳ năm 2023.
Việt Nam - Thành viên chủ chốt, tích cực, có trách nhiệm của Cộng đồng Pháp ngữ

Việt Nam - Thành viên chủ chốt, tích cực, có trách nhiệm của Cộng đồng Pháp ngữ

OIF hết sức coi trọng vai trò và vị trí của Việt Nam trong Cộng đồng Pháp ngữ; hoan nghênh ...
Thúc đẩy chủ nghĩa đa phương vì một tương lai hoà bình, thịnh vượng và bền vững

Thúc đẩy chủ nghĩa đa phương vì một tương lai hoà bình, thịnh vượng và bền vững

Phát biểu tại Phiên họp “Vì một chủ nghĩa đa phương đổi mới” của Hội nghị Cấp cao Pháp ngữ, ...
Đề xuất cơ chế đặc thù, đặc biệt cho Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam

Đề xuất cơ chế đặc thù, đặc biệt cho Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính lưu ý nghiên cứu, phân tích rõ hiệu quả của Dự án đường sắt tốc ...
Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp ngữ

Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp ngữ

Tạp chí Hải quan trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước ...
Hải quan Thường Phước làm thủ tục thông quan gần 5 triệu m³ cát nhập khẩu

Hải quan Thường Phước làm thủ tục thông quan gần 5 triệu m³ cát nhập khẩu

Khối lượng cát nhập khẩu qua cửa khẩu Thường Phước trong 9 tháng năm 2024 đạt gần 5 triệu m³.
Hải quan Quảng Trị: Triển khai ứng dụng trực tuyến quản lý phương tiện vận tải

Hải quan Quảng Trị: Triển khai ứng dụng trực tuyến quản lý phương tiện vận tải

Cục Hải quan Quảng Trị triển khai “Ứng dụng quản lý phương tiện của cá nhân, cơ quan, tổ chức ...
Hải quan Tà Lùng, Cao Bằng thu ngân sách tăng mạnh

Hải quan Tà Lùng, Cao Bằng thu ngân sách tăng mạnh

Số thu ngân sách của Chi cục đạt 726,86 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ 2023, đạt 163,34% ...
Thu ngân sách tháng 9 của ngành Hải quan tiếp tục đà giảm

Thu ngân sách tháng 9 của ngành Hải quan tiếp tục đà giảm

Trong tháng 9/2024, số thu NSNN từ hoạt động XNK đạt 31.126 tỷ đồng, giảm 12,4% so với tháng 8/2024.
Vì sao Hải quan Lạng Sơn vượt thu ngân sách?

Vì sao Hải quan Lạng Sơn vượt thu ngân sách?

Năm 2024 mới đi qua được ¾ chặng đường nhưng Cục Hải quan Lạng Sơn đã hoàn thành vượt mức ...
Phấn đấu khởi công xây dựng trụ sở Hải quan tại sân bay Long Thành sớm hơn kế hoạch

Phấn đấu khởi công xây dựng trụ sở Hải quan tại sân bay Long Thành sớm hơn kế hoạch

Đó là yêu cầu của Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng khi khảo sát vị ...
Hải quan Dinh Bà phối hợp bắt đối tượng ôm hơn 4 kg ma túy bơi từ Campuchia về Việt Nam

Hải quan Dinh Bà phối hợp bắt đối tượng ôm hơn 4 kg ma túy bơi từ Campuchia về Việt Nam

Một đối tượng ôm hơn 4 kg ma túy bơi từ Campuchia về Việt Nam đã bị lượng chức năng ...
Nợ thuế gần 4,8 tỷ đồng, Công ty CP XNK và dịch vụ tổng hợp Nghệ An bị cưỡng chế

Nợ thuế gần 4,8 tỷ đồng, Công ty CP XNK và dịch vụ tổng hợp Nghệ An bị cưỡng chế

Cục Hải quan Nghệ An vừa có quyết định cưỡng chế đối với Công ty CP XNK và dịch vụ ...
Hải quan Nội Bài liên tiếp phát hiện 2 vụ khách nhập cảnh giấu kim loại nghi là vàng

Hải quan Nội Bài liên tiếp phát hiện 2 vụ khách nhập cảnh giấu kim loại nghi là vàng

Chỉ trong một ngày, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài (Cục Hải quan Hà ...
Hải quan Nội Bài phát hiện vụ vận chuyển lậu 3kg vàng qua đường hàng không

Hải quan Nội Bài phát hiện vụ vận chuyển lậu 3kg vàng qua đường hàng không

Ngày 4/10, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài (Cục Hải quan Hà Nội) đã ...
Vì sao Công ty TNHH Western City bị dừng làm thủ tục hải quan?

Vì sao Công ty TNHH Western City bị dừng làm thủ tục hải quan?

Công ty TNHH Western City nợ quá hạn trên 102 tỷ đồng tiền thuế đã bị cơ quan Hải quan ...
Tạm giữ hơn 10.000 chai nước hoa bán qua mạng có dấu hiệu nhập lậu

Tạm giữ hơn 10.000 chai nước hoa bán qua mạng có dấu hiệu nhập lậu

Toàn bộ sản phẩm được bán chủ yếu bằng hình thức livestream trên các nền tảng thương mại điện tử ...
Sửa đổi Biểu thuế xuất, nhập khẩu ưu đãi đặc biệt thực hiện Hiệp định CPTPP giai đoạn 2022-2027

Sửa đổi Biểu thuế xuất, nhập khẩu ưu đãi đặc biệt thực hiện Hiệp định CPTPP giai đoạn 2022-2027

Bộ Tài chính đang xây dựng dự thảo nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định ...
Kiểm tra, rà soát phân loại mặt hàng đồng xuất khẩu

Kiểm tra, rà soát phân loại mặt hàng đồng xuất khẩu

Tổng cục Hải quan yêu cầu cục hải quan các tỉnh, thành phố tăng cường kiểm tra, rà soát phân ...
Miễn kiểm tra an toàn thực phẩm, chất lượng với hàng nhập khẩu khắc phục thiên tai

Miễn kiểm tra an toàn thực phẩm, chất lượng với hàng nhập khẩu khắc phục thiên tai

Sản phẩm, hàng hóa được Chính phủ nước ngoài, tổ chức quốc tế cứu trợ khẩn cấp cho người dân ...
4 loại ô tô công trong danh mục mua sắm tập trung cấp quốc gia

4 loại ô tô công trong danh mục mua sắm tập trung cấp quốc gia

Bộ Tài chính vừa ban hành danh mục hàng hóa, dịch vụ mua sắm tập trung cấp quốc gia.
Mặt hàng ECU của xe máy phù hợp phân loại vào nhóm 8537

Mặt hàng ECU của xe máy phù hợp phân loại vào nhóm 8537

Trước đề nghị của Công ty TNHH Shindengen Việt Nam, Tổng cục Hải quan đã có văn bản hướng dẫn ...
Cần quản lý chặt hàng hóa miễn thuế

Cần quản lý chặt hàng hóa miễn thuế

Cơ quan Hải quan vừa trả lời để Cục Hải quan Bình Phước hướng dẫn Công ty CP- Tổng công ...
Quan điểm trái chiều về việc EU tăng thuế đối với xe điện Trung Quốc

Quan điểm trái chiều về việc EU tăng thuế đối với xe điện Trung Quốc

Phát biểu tại sự kiện Đối thoại toàn cầu Berlin ở Đức, Tổng thống Pháp cho rằng các nhà sản ...
THACO AUTO bàn giao lô 237 xe tải Foton Ollin cho J&T Express Việt Nam

THACO AUTO bàn giao lô 237 xe tải Foton Ollin cho J&T Express Việt Nam

THACO AUTO vừa tổ chức lễ bàn giao lô 237 xe tải Foton Ollin, gồm 70 xe Ollin S720 và ...
Sức hút của Volkswagen Viloran

Sức hút của Volkswagen Viloran

Với doanh số đạt khoảng 150 xe/tháng, đã có trên 1.000 chiếc Volkswagen Viloran được tiêu thụ tại thị trường ...
EU và Trung Quốc tiếp tục nỗ lực giải quyết bất đồng về xe điện

EU và Trung Quốc tiếp tục nỗ lực giải quyết bất đồng về xe điện

15 trong số 27 quốc gia thành viên đại diện cho ít nhất 65% dân số của Liên minh châu ...
Bùng nổ thương hiệu xe đạp lạ, khẳng định tiềm năng thị trường thể thao Việt Nam

Bùng nổ thương hiệu xe đạp lạ, khẳng định tiềm năng thị trường thể thao Việt Nam

Hàng trăm mẫu xe đạp thể thao trong nước và quốc tế với hình thức đẹp, lạ đang được doanh ...
Cùng Ford Territory khám phá dòng chảy di sản

Cùng Ford Territory khám phá dòng chảy di sản

Hành trình qua các vùng đất di sản của Việt Nam, cố đô Huế và phố cổ Hội An và ...
Lào tăng cường đảm bảo an ninh cho Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 44, 45

Lào tăng cường đảm bảo an ninh cho Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 44, 45

Các cơ quan chức năng của Lào đã tăng cường triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo công tác ...
Thách thức chờ đón tân Tổng thư ký NATO

Thách thức chờ đón tân Tổng thư ký NATO

Ngày 1/10, ông Mark Rutte chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại ...
Cục diện "khó lường" ở Trung Đông

Cục diện "khó lường" ở Trung Đông

Cuộc xung đột giữa Israel và Hezbollah đã lên đến mức đỉnh điểm, kể từ khi Chiến tranh Liban lần ...
WCO và ESA hợp tác ứng phó khủng hoảng và an ninh thông qua công nghệ không gian

WCO và ESA hợp tác ứng phó khủng hoảng và an ninh thông qua công nghệ không gian

(HQ Online) - Ngày 3/10/2024, Tổ chức Hải quan thế giới (WCO) và cơ quan Vũ trụ châu Âu ...
IMF quan ngại về chính sách thuế quan của Mỹ

IMF quan ngại về chính sách thuế quan của Mỹ

IMF cảnh báo rằng việc Mỹ dự định áp mức thuế mới đối với hàng nhập khẩu có nguy cơ ...
Nước Nga chuẩn bị cho một cuộc đối đầu lâu dài với Mỹ

Nước Nga chuẩn bị cho một cuộc đối đầu lâu dài với Mỹ

Thứ trưởng Ngoại giao Nga cho hay Moskva sẽ gửi tới Washington tất cả các cảnh báo cần thiết để ...
Phiên bản di động