URC Việt Nam đồng hành cùng lực lượng chức năng trong chống hàng lậu, hàng giả
URC Việt Nam là một trong những đơn vị hỗ trợ, đồng hành cùng Ban tổ chức thực hiện hoạt động này. Đại diện URC Việt Nam đánh giá Tọa đàm là diễn đàn ý nghĩa và thiết thực để doanh nghiệp có thể trình bày quan điểm, trao đổi và học hỏi thêm từ những góc nhìn khác nhau về các giải pháp phòng chống hàng gian, hàng giả một cách hiệu quả.
Tự hào về những sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, URC Việt Nam không ngừng đầu tư kỹ thuật, nghiên cứu công nghệ và lựa chọn kỹ càng từng nguồn nguyên liệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho người dùng.
Dây chuyền sản xuất của công ty URC Việt Nam |
Ngay sau khi nhà máy đầu tiên của công ty được xây dựng, Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển (R&D Center) được thành lập vào năm 2006, đảm trách toàn bộ các nghiên cứu phát triển sản phẩm mới cho tất cả các ngành hàng của URC tại Việt Nam bao gồm bánh, kẹo, snack và nước giải khát. Với gần 20 nhân sự đầy thâm niên và chuyên nghiệp về kỹ thuật và công nghệ trong các lĩnh vực chế biến kẹo, bánh quy, bánh snack và nước giải khát, Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển phụ trách việc nghiên cứu phát triển sản phẩm và công nghệ, nghiên cứu phát triển bao bì, cảm quan và luật định an toàn thực phẩm.
Trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm đều phải qua các bước thử nghiệm chất lượng nghiêm ngặt từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng. Đội ngũ nhân sự chuyên trách về an toàn và luật định làm việc với sứ mệnh đảm bảo các sản phẩm của công ty luôn luôn phù hợp tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế. Là những người kiến tạo tiêu chuẩn, những nhân viên nghiên cứu và phát triển là thành viên không thể thiếu trong các chương trình hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001; FSSC 22000.
Bên cạnh đó, hằng năm nhân viên của URC đều được đào tạo cập nhật công nghệ mới bằng các chương trình đào tạo tại chỗ và đào tạo chuyên sâu ở các nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia và Philippines...
Công ty URC luôn quan tâm nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm |
Với những đầu tư cả về tài chính và chất xám, URC Việt Nam rất lo ngại đến vấn nạn hàng lậu, hàng gian – hàng giả vẫn luôn tăng cao trong thị trường, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó, URC Việt Nam luôn cố gắng thực hiện các chiến dịch và hoạt động liên quan đến việc bảo vệ hình ảnh, củng cố chất lượng sản phẩm của URC trên thị trường.
URC Việt Nam hiểu rõ những khó khăn, thách thức của cơ quan chức năng phải đối mặt trong việc đối phó với vấn nạn hàng lậu, hàng giả hay vi phạm sở hữu trí tuệ. Vì vậy, doanh nghiệp cam kết sẽ luôn chấp hành, tuân thủ pháp luật và đồng hành cùng cơ quan ban ngành trong cuộc chiến kiểm soát, ngăn chặn các hành vi vi phạm nhằm bảo vệ quyền lợi cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.
URC Việt Nam là chi nhánh của Universal Robina Corporation (URC) – thuộc Tập đoàn JG Summit Philippines, một trong Top 300 Công ty hàng đầu châu Á (theo Nikkei Asia Review).
Qua 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, URC Việt Nam đã tạo lập những thành công trong việc sản xuất sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới yêu thích, như Trà xanh C2, Thương hiệu bánh kẹo Jack 'n Jill… với những dòng sản phẩm được xuất khẩu ra các thị trường chính thống như ASEAN, Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Đông.
Tin liên quan
Triển khai cao điểm chống hàng lậu, hàng giả dịp cuối năm
10:26 | 31/10/2024 An ninh XNK
Các vụ buôn lậu, kinh doanh hàng giả bị khởi tố hình sự tại phía Nam gia tăng
15:49 | 18/10/2024 An ninh XNK
Hải quan Quảng Nam: Chủ động ngăn chặn hàng cấm, hàng lậu
08:44 | 17/07/2024 An ninh XNK
Bổ nhiệm bà Trần Minh Huệ giữ chức Phó Tổng Biên tập Tạp chí Reatimes
20:01 | 07/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hàng hóa qua cảng Chu Lai lập đỉnh trong tháng 10/2024
15:40 | 07/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
5 năm liên tiếp, SHB trong TOP 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam
15:26 | 07/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nhiều đơn hàng, may Sông Hồng thu lãi kỷ lục
09:00 | 07/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Căn hộ nội đô Hanoi Melody Residences: 3 giá trị sống tạo hấp lực với khách mua
16:12 | 06/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Gần 8,7 nghìn doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong tháng 10/2024
15:46 | 06/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm”
15:13 | 06/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hệ thống Tập đoàn GELEX có 4 Thương hiệu quốc gia 2024
09:14 | 06/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
IPPG “bắt tay” với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc hút khách mua sắm
08:53 | 06/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đưa thiết bị hiện đại từ Nhật Bản về lắp đặt ở cảng Lạch Huyện
08:52 | 06/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cúp Number 1 Active tái xuất tại Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô 2024
16:42 | 05/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
HSG 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
14:55 | 05/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ngân hàng cung ứng vốn cho mùa cao điểm kinh doanh
14:00 | 05/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Hàng giả làm khó công tác thực thi quyền sở hữu trí tuệ khu vực ASEAN
Hải quan Hải Phòng giải quyết thủ tục hơn 250 nghìn tờ khai trong tháng 10
Thích ứng chính sách và tăng tốc chuyển đổi số trong quản lý thuế, hải quan
Lấy ý kiến hoàn thiện quy định thủ tục, kiểm tra, giám sát, kiểm soát hải quan
Giảm 1% lãi suất cho các khoản vay trong đề án 1 triệu ha lúa phát thải thấp
(INFOGRAPHICS): Thu ngân sách tại 10 đơn vị hải quan tăng 11,86%
14:03 | 04/11/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK