Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic

14:13 | 23/04/2021

(HQ Online) - Có những chiếc xe, không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển, nó còn là niềm đam mê, tình yêu với cái đẹp, thể hiện cái tôi cá tính, thương hiệu Vecpa là một ví dụ. Giới hạn trong 300 chiếc đặc biệt, Vespa Picnic dành cho các khách hàng yêu thương hiệu Vecpa giàu cảm xúc, hướng đến khách hàng thích dịch chuyển, phong cách sống tự do, phóng khoáng, thích tìm kiếm những trải nghiệm mới.

Ấn tượng thể thao và thời trang đến từ Vespa Racing Sixties
Hút mắt với phiên bản giới hạn Vespa Primavera Sean Wotherspoon
Vespa Sei Giorni II- Sở hữu một huyền thoại với 139 triệu

Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic

Vespa vốn là dòng xe gắn liền với sự phóng khoáng, mang lại cảm xúc tự do tận hưởng cuộc sống từ mỗi chuyến đi. Với nền tảng đó, dựa trên mẫu Primavera, Piaggio tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Vespa Picnic với những phụ kiện phù hợp với người đam mê dịch chuyển.

Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic
Bản đặc biệt bán ra với hai màu trắng và xám, kèm những giá phụ kiện trước và sau (trang bị tiêu chuẩn trên Vespa Picnic), kèm dây đai da màu nâu và vật dụng chuyên dụng chuyên chở hành lý cho những chuyến dã ngoại. Yên xe thiết kế riêng.
Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic
Vecpa thường nhận được đánh giá cao về cách phối màu xe. Picnic không phải ngoại lệ, với tone màu trắng hoặc xám tuỳ chọn, điểm nhấn của xe đến từ màu yên nâu cổ điển.
Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic

Picnic sản xuất giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam, mỗi xe đều khắc số thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Ngoài ra, hãng xe Italy còn hỗ trợ khách hàng cá nhân hóa theo yêu cầu trên móc khóa có số series tương tự với xe.

Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic

Vespa vừa là phương tiện, vừa là món đồ trang trí, truyền cảm hứng cho mỗi chuyến đi.

Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic

Năm 2018, Vespa Primavera Yacht Club (77,5 triệu) ra mắt mang hơi hướng vùng biển địa trung hải. Năm 2020, hãng xe Italy tiết tục giới thiệu bản đặc biệt Sean Wotherspoon (135 triệu) với cảm hứng sáng tạo đột phá, giới hạn 50 xe và Primavera Red (82,5 triệu) lấy cảm hứng từ 946 Red.

Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic

Bản đặc biệt Vespa Picnic giá 88 triệu, trong khi bản tiêu chuẩn giá 76,5 triệu.

Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic

Động cơ trên Picnic giữ nguyên như Vespa Primavera, cỗ máy i-Get 125 phân khối.

Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic
Đáp ứng nhu cầu cá nhân, khách hàng có thể mua thêm phụ kiện dành riêng cho Picnic như thảm dã ngoại với logo tên xe dập nổi trên các chi tiết da, giỏ mây đặc biệt gắn cố định trên giá sau kèm túi giữ nhiệt.
Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic

Vespa Picnic sử dụng vành xe 12 inch, 5 chấu hợp kim nhôm sơn trắng nổi bật trên nền lốp màu đen.

Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic
Sở hữu một sản phẩm xuất phát từ tình yêu, từ cảm xúc trải nghiệm và vẻ đẹp hoàn mỹ người ta thường không ‘tính toán” đến những chi tiết thực tế như tính đa dụng, chi phí, hiệu quả vận chuyển…
Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic
Những chiếc xe này bao giờ cũng đắt tiền hơn, so với phiên bản sản xuất hàng loạt. Bởi sản xuất với số lượng giới hạn, chi phí để nghiên cứu, thiết kế và marketing cũng tốn kém hơn. Không những thế, nhiều chi tiết được sử dụng bằng những nguyên vật liệu quý hiếm, hoặc được chế tác thủ công,... có giá trị cao.
"Trong suốt chiều dài lịch sử của thương hiệu, các dòng sản phẩm được phát triển dựa trên triết lý: Vespa không chỉ là phương tiện di chuyển đơn thuần, mà là tuyên ngôn về phong cách và quan điểm sống”. Các dòng xe được phát triển hay nâng cấp đều luôn trung thành với sự trang nhã, công nghệ đỉnh cao và lấy sự thoải mái của người sử dụng làm nền tảng chính. Các thương hiệu Vespa mang tính biểu tượng đại diện cho sự độc đáo, phản ánh quan điểm sâu sắc về văn hóa, xã hội hay các giá trị”. Ông Gianluca Fiume, CEO của Piaggio VN kiêm Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách Piaggio Châu Á Thái Bình Dương.

Nguyễn Hà