Tập đoàn Aliababa: Lễ hội Mua sắm 11/11 năm nay ghi nhận hơn 290.000 thương hiệu tham gia
Tập đoàn Alibaba khởi động Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11/11 | |
Trung Quốc phạt các tập đoàn công nghệ do hành vi độc quyền | |
Alibaba.com tiếp thêm lực đẩy cho DNNVV Việt Nam số hóa |
Ông Chris Tung, Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn Alibaba tại buổi họp báo. |
Tại buổi họp báo, ông Chris Tung, Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn Alibaba, sau 13 năm, Lễ hội 11/11 nay đã trở thành sự kiện mua sắm hàng năm và hiện tượng toàn cầu. Năm nay, Lễ hội ghi nhận hơn 290.000 thương hiệu tham gia, cao nhất trong lịch sử của 11/11.
Sự chuyển hướng tập trung vào tính toàn diện và bền vững cũng góp phần làm cho 11/11 năm nay trở nên có ý nghĩa hơn, nâng cao tầm ảnh hưởng và vai trò quan trọng của Lễ hội trong việc khuyến khích các hoạt động bền vững và thúc đẩy sự hoà nhập trong xã hội.
Các đề xuất mới tập trung vào tính bền vững và lợi ích xã hội của Lễ hội năm nay, tập trung vào Xanh hoá và Đóng góp vào lợi ích xã hội thông qua chương trình “Hàng hóa cho những điều tốt đẹp” (“Goods for Good”):
Trong đó, mục tiêu Xanh hóa sẽ bao gồm: Danh mục hiển thị sản phẩm “xanh”; Hợp tác vì mục tiêu giảm lượng khí thải carbon; Tái chế bao bì.
Bà Anita Lv, Tổng Giám đốc Tmall Global cũng chia sẻ thêm về các nỗ lực của Tmall Global trong việc áp dụng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số xuyên biên giới để vượt qua những thách thức của chuỗi cung ứng, và làm thế nào để tăng cường hỗ trợ cho các thương hiệu quốc tế và các đối tác, nhằm giúp họ đáp ứng được các nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các mặt hàng nhập khẩu.
Ông Chris Tung tin rằng giá trị mà Lễ hội 11/11 mang lại không chỉ là con số tổng giá trị giao dịch. Khẳng định lạc quan về kết quả của Lễ hội, nhưng trên hết, thông qua 11/11, tập đoàn Alibaba muốn khẳng định cam kết trong việc xây dựng tương lai cho nền kinh tế và tiêu dùng trực tuyến.
Đây là dịp tận dụng tốt nhất các công nghệ mới của tập đoàn Alibaba để hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng trong việc thúc đẩy tăng trưởng bền vững và toàn diện hiệu quả hơn. Những công nghệ tiên tiến nhất sẽ được tận dụng để định hình tương lai.
Lễ hội 11/11 năm nay được tổ chức với quy mô lớn nhất tính đến hiện giờ. Sẽ có hơn 290.000 nhà bán hàng tham gia, với hơn 14 triệu khuyến mãi cho hơn 900 triệu người tiêu dùng. Đây là cơ hội để người tiêu dùng tương tác nhiều hơn với các thương hiệu quốc tế.
Đại diện Alibaba cho biết, có ba sáng kiến chính mà Alibaba đang thúc đẩy để hỗ trợ người bán hàng, trong đó, phát trực tiếp (livestreaming) là một trong những động lực tăng trưởng rất quan trọng để thu hút người dùng và khuyến khích nhiều đơn hàng trực tuyến hơn.
Đây là một trụ cột tiếp thị quan trọng để giúp các thương hiệu kết nối tốt hơn với đối tượng mục tiêu của họ. Alibaba đã làm việc với các thương hiệu để nâng cấp khả năng livestreaming nhằm giúp họ tương tác trực tiếp và rút ngắn khoảng cách với khách hàng, đồng thời cung cấp lựa chọn sản phẩm thông minh hơn.
Cùng với đó, các nhà bán hàng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn thông qua việc áp dụng nhiều sáng kiến khuyến mãi tại các cửa hàng flagship của họ trên Tmall. Alibaba đã chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc trong vài tháng qua trên các nền tảng khác nhau của tập đoàn Alibaba.
Ba định hướng chính cho Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11/11 năm 2021 bao gồm: Mở sớm đơn đặt hàng trước (pre-sale): Tiếp nối năm 2020, 11/11 năm nay cũng sẽ có hai đợt bán hàng để người tiêu dùng tận hưởng niềm vui nhân đôi. Ngoài ra, khung thời gian mở bán sớm năm nay sẽ bắt đầu từ 8 giờ tối theo giờ Trung Quốc tức sớm hơn bốn tiếng so với truyền thống, vì vậy khách hàng không phải thức khuya để bắt đầu mua sắm. Giới thiệu các chương trình giảm giá và ưu đãi lớn hơn: Lễ hội năm nay bao gồm nhiều đợt giảm giá ở nhiều cửa hàng hơn, để giúp khách hàng được hưởng chiết khấu sâu hơn khi gộp đơn hàng mua từ nhiều cửa hàng. Ra mắt các tính năng chia sẻ trên mạng xã hội: Thấu hiểu xu hướng người tiêu dùng về việc chia sẻ các sản phẩm mà họ đã mua trong dịp 11.11, cũng như mong muốn nhận được thông tin về các ưu đãi tốt từ những người mua hàng khác, tập đoàn Alibaba đã giới thiệu tính năng cho phép họ chia sẻ giỏ hàng trên mạng xã hội của người dùng. Tính năng này đã được phát hành từ ngày 27 tháng 10. |
Tin liên quan
Sàn thương mại điện tử hoàn toàn có thể kê khai, nộp thuế thay người kinh doanh trên sàn
08:28 | 28/09/2024 Thuế - Kho bạc
Rủi ro cho nền kinh tế khi dòng tiền chưa vào sản xuất, kinh doanh
09:40 | 12/09/2024 Kinh tế
Thúc giục đưa dòng tín dụng vào lĩnh vực sản xuất, kinh doanh
09:38 | 12/09/2024 Kinh tế
Hoạt động báo chí có thể được hưởng ưu đãi thuế 15%
08:20 | 28/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Giảm phát thải - tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
19:52 | 27/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp FDI đạt hơn 366 tỷ USD
16:03 | 27/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
BAC A BANK triển khai combo “siêu ưu đãi” dành cho doanh nghiệp bảo lãnh
13:39 | 27/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm
13:39 | 27/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Công nghệ giúp gia tăng nền tảng ngân hàng, số vụ lừa đảo giảm 50%
20:16 | 26/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
QUATEST 3: Kiểm nghiệm tretinoin trong mỹ phẩm
16:01 | 26/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Samsung bồi dưỡng nhân tài Việt qua kỳ thi kỹ năng nghề thế giới
11:45 | 26/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức cuộc thi ROBOG thành công rực rỡ
08:40 | 26/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ngành bán lẻ năm 2024: Nhiều tín hiệu khả quan
16:39 | 25/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp thêm cơ hội gia tăng đơn hàng tại 4 triển lãm quốc tế lớn
16:01 | 25/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Honda Việt Nam tặng 1,7 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2024 – 2025
14:43 | 25/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế
11:31 | 25/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
(Infographic): 10 cục Hải quan có số thu ngân sách lớn
Sàn thương mại điện tử hoàn toàn có thể kê khai, nộp thuế thay người kinh doanh trên sàn
Hoạt động báo chí có thể được hưởng ưu đãi thuế 15%
Thu ngân sách 3 quý năm 2024 đạt khoảng 85% dự toán
Bộ Tài chính phản hồi thông tin về đề xuất đánh thuế bất động sản
(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa
16:49 | 19/09/2024 Megastory/Longform
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)
08:54 | 16/09/2024 Multimedia
(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc
09:19 | 14/09/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh
10:11 | 11/09/2024 Infographics
(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan
07:44 | 04/09/2024 Megastory/Longform