Minh Long ra mắt sản phẩm mới

22:05 | 07/10/2013

(HQ Online)- Sáng 7-10, Công ty Minh Long I phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) tổ chức buổi họp báo ra mắt thương hiệu Ly’s Horeca và giới thiệu cuộc thi “Chiếc thìa vàng”.

minh long ra mat san pham moi

Ông Lý Ngọc Minh, Tổng giám đốc Công ty Minh Long I giới thiệu sản phẩm mới với du khách tham quan tại địa điểm trưng bày sản phẩm. Ảnh: T.D

Ông Lý Ngọc Minh, Tổng giám đốc Công ty Minh Long I cho biết, thương hiệu Ly’s Horeca với hơn 250 mã hàng là dòng sản phẩm cao cấp với giá tiết kiệm từ 20-30% so với dòng sản phẩm cao cấp hiện tại của Minh Long, chuyên dụng cho các khách sạn, nhà hàng và quán ăn để phục vụ khách lẻ, khách đoàn, tiệc cưới, tiệc buffet theo phong cách Á, Âu cùng nhiều kiểu dáng mỹ thuật khác nhau.

Dòng sản phẩm Ly’s Horeca là kết quả thiết kế, thử nghiệm và nghiên cứu thị trường trong suốt 8 năm qua của Công ty Minh Long I. Sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu gốm cao cấp nung ở nhiệt độ cao và phủ men siêu mịn theo công nghệ nano đạt được hiệu quả về độ cứng chắc, chịu độ va chạm cao và chống trầy xước…

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng giới thiệu về cuộc thi “Chiếc thìa vàng” nhằm phát hiện và giới thiệu các món ăn truyền thống của Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, vinh danh những đầu bếp chuyên nghiệp, nâng cao tầm quan trọng của dịch vụ kinh doanh ăn uống đối với sức khỏe của thực khách.

Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 15-10 và dự kiến chung kết trao giải vào ngày 14-1-2014. Tổng giá trị giải thưởng là 2 tỉ đồng, với cơ cấu giải thưởng gồm: Giải nhất là 1 tỉ đồng, giải món ăn ấn tượng nhất 100 triệu đồng, giải trưng bày đẹp nhất 100 triệu đồng, giải món ăn dinh dưỡng nhất 100 triệu đồng và phiếu mua hàng trị giá 20 triệu đồng cho các đội thi lọt qua vòng loại để vào bán kết.

Thu Dịu