Gần 1.700 chương trình khuyến mãi tại Shopping Season 2021
Chương trình khuyến mãi với sự tham gia của nhiều thương hiệu uy tín. Ảnh BTC |
Chương trình khuyến mại tập trung năm 2021 quy tụ 586 DN tham gia với 1.692 chương trình khuyến mại với mức khuyến mại từ 30%-70%.
Đây cũng là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với nhiều nhóm ngành hàng như: thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang, hàng điện tử… đến từ các doanh nghiệp uy tín, đã khẳng định thương hiệu trong quá trình sản xuất kinh doanh, được người tiêu dùng tin dùng như các DN có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM", doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm chủ lực của TPHCM, các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn.
Bên cạnh việc tổ chức chương trình khuyến mại tập trung, Sở Công Thương TPHCM sẽ tổ chức các hoạt động bổ trợ trong chuỗi sự kiện của Chương trình khuyến mại tập trung như: Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành năm 2021, thu hút khoảng 40 tỉnh, thành tham gia, thời gian tổ chức từ ngày 2-5/12/2021 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, Quận 11, với quy mô khoảng 300 - 500 gian hàng, tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các địa phương từng thành khắp cả nước, các sản phẩm có chất lượng cao, có uy tín thương hiệu.
Hội chợ khuyến mại diễn ra từ ngày 21/12/2021 đến ngày 26/12/2021 với quy mô khoảng 450 gian hàng, tập trung các sản phẩm có uy tín thương hiệu thuộc các ngành hàng như: Thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống - giải trí - du lịch, may mặc, thời trang, trang sức, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm hand-made,... trong đó, chú trọng đến các mặt hàng truyền thống, mang tính đặc trưng địa phương.
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng vào dịp cuối năm, thúc đẩy kinh tế tiêu dùng, đồng thời là dịp cho người tiêu dùng được lựa chọn những sản phẩm có mức khuyến mại tốt nhất trong năm.
Dịp này, UBND TPHCM cũng ban hành chương trình “Khuyến mại tập trung” trên địa bàn thành phố giai đoạn 2021-2025, nhằm hình thành những đợt khuyến mại tập trung trên địa bàn thành phố. Chương trình này, sẽ tổ chức mỗi năm 2 đợt.
Các chương trình khuyến mại phải đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch bệnh Covid-19 và ưu tiên cho các hoạt động mua sắm trực tuyến (online). Chương trình góp phần kích cầu tiêu dùng, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phát triển sản xuất và mở rộng quy mô kinh doanh. Yêu cầu của các chương trình này là đem đến cho người tiêu dùng những chương trình khuyến mãi trung thực với nhiều sản phẩm đa dạng, mức khuyến mãi lên đến 100%.
Chương trình tổ chức chuỗi sự kiện khuyến mại tập trung là để tạo hiệu ứng lan tỏa, thu hút sự tham gia, hưởng ứng đông đảo của thương nhân trên địa bàn nhằm hình thành các đợt khuyến mãi có quy mô lớn, định kỳ, từ đó thu hút người tiêu dùng trong nước và du khách.
Ngay sau khi chương trình trên được triển khai, hệ thống siêu thị trên địa bàn TPHCM đã tiếp tục kích hoạt nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu.
Tin liên quan
Ngành rau quả nhiều dư địa xuất khẩu tại 5 thị trường lớn nhất
16:05 | 06/05/2024 Kinh tế
2 nhóm hàng nhập khẩu chục tỷ đô
15:46 | 06/05/2024 Xuất nhập khẩu
Cá tra xuất khẩu sẽ phục hồi vào cuối năm
15:15 | 06/05/2024 Xuất nhập khẩu
Lạng Sơn: Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 18 tỷ USD
11:16 | 05/05/2024 Kinh tế
Việt Nam đã sẵn sàng đón làn sóng đầu tư mới trong công nghiệp bán dẫn
07:23 | 05/05/2024 Kinh tế
Tập trung yếu tố "sẵn sàng" chờ đón nhà đầu tư nước ngoài lĩnh vực công nghệ cao
20:16 | 04/05/2024 Kinh tế
Sẽ trình Chính phủ các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai trước 10/5
20:06 | 04/05/2024 Kinh tế
Xuất khẩu tại TP Hồ Chí Minh tăng tốc hồi phục
16:38 | 03/05/2024 Kinh tế
Chuyên gia UOB dự báo tỷ giá sẽ lên 25.600 đồng trong quý 2
16:22 | 03/05/2024 Kinh tế
Top đầu xuất khẩu thế giới nhưng thị phần cà phê Việt tại Singapore lại rất khiêm tốn
14:54 | 03/05/2024 Kinh tế
Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu vàng lần thứ 3
14:10 | 03/05/2024 Kinh tế
Doanh nghiệp thủy sản ưu tiên xuất khẩu sản phẩm chế biến GTGT
13:54 | 03/05/2024 Kinh tế
Kinh tế 4 tháng chuyển biến tích cực
10:42 | 03/05/2024 Kinh tế
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Cơ quan Hải quan gặp khó vì chưa có chính sách quản lý thuốc lá điện tử
Bộ Công Thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử tại Việt Nam
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thu giữ hơn 1,8 tấn xúc xích không rõ nguồn gốc
Quy định mới từ Thông tư 24/2024/TT-BTC nhằm tổ chức bộ máy kế toán tinh gọn, hiệu quả
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng
16:55 | 16/04/2024 Megastory/Longform
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường
22:04 | 05/04/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng
13:54 | 27/03/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh
09:44 | 02/03/2024 Infographics
Ngành Hải quan: Thu ngân sách tháng 4 tăng 4,5% so với tháng 3
10:24 | 05/05/2024 Hải quan