FE CREDIT lọt top 10 hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng
FE CREDIT vinh dự được xướng tên 2 lần liên tiếp tại lễ vinh danh. |
Vừa qua tại Hà Nội, vượt qua 300 hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước, FE CREDIT vinh dự được xướng tên 2 lần liên tiếp tại lễ vinh danh Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Doanh nhân, trí thức tiêu biểu Việt Nam 2019. Sự kiện do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.
FE CREDIT là một trong 100 đơn vị uy tín lọt vào đêm chung kết và đã xuất sắc nằm trong Top 10 với 2 hạng mục “Thương hiệu tốt cho người tiêu dùng 2019” và “Sản phẩm chất lượng tốt cho người tiêu dùng 2019” cho sản phẩm Thẻ tín dụng FE CREDIT.
Sau hơn 4 tháng đánh giá khách quan, Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng, đã tìm ra được những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên cả nước, đáp ứng các tiêu chí: chất lượng tốt, tính cạnh tranh cao, có uy tín rộng rãi trên thị trường, doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội…
FE CREDIT nắm bắt thị trường tài chính tiêu dùng triệu đô bằng công nghệ đột phá | |
Chuẩn bị tốt nhất để chào đón thiên thần nhỏ |
Giải thưởng mà FE CREDIT nhận được là thành quả cho những nỗ lực đưa các giải pháp tài chính linh hoạt, toàn diện và được sử dụng trên nền tảng kỹ thuật số đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, đó cũng là minh chứng cho lòng tin của khách hàng dành cho sản phẩm và thương hiệu FE CREDIT trên thị trường.
Chia sẻ về giải thưởng, Ông Kalidas Ghose, Phó Chủ cịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc FE CREDIT cho biết: “Sử dụng các giải pháp công nghệ số để nâng cao trải nghiệm khách hàng là chiến lược trọng tâm của FE CREDIT. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu. Các giải thưởng này là sự công nhận đáng trân trọng cho vị thế dẫn đầu của FE CREDIT trên thị trường và truyền cảm hứng cho chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng vì lợi ích của khách hàng.”
FE CREDIT luôn dẫn đầu về bộ danh mục sản phẩm đa dạng và toàn diện nhất. Thẻ tín dụng đóng một vai trò quan trọng trong thành công của FE CREDIT khi tạo được mối quan hệ gắn kết liên tục với khách hàng. Tính đến tháng 6/2019, đã có hơn 1,5 triệu thẻ được phát hành và con số này dự kiến đạt 2 triệu vào cuối năm 2019.
Xác định tầm nhìn chiến lược là trở thành một trong những doanh nghiệp đột phá nhất tại Việt Nam, FE CREDIT sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường thông qua công cuộc kỹ thuật số và tự động hóa, nâng cao tiềm lực tài chính và đóng góp tích cực vào sự phát triển ổn định và bền vững hướng đến một nền kinh tế không tiền mặt tại Việt Nam.
Về FE CREDIT
Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE CREDIT đã thiết lập nền tảng vững chắc để trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng. FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 9.000 đối tác tại hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
Thương hiệu FE CREDIT cũng được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như "Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2019" và "Công ty Tài chính tiêu dùng mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất châu Á 2019" "Nhà lãnh đạo xuất sắc và Quan hệ khách hàng xuát sắc 2019", "Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019"…
Tin liên quan
Phát triển thương mại biên giới cần đồng bộ chính sách
14:17 | 01/11/2024 Chính sách và Cuộc sống
Công tác chuẩn bị tài chính cho dự án đường tốc độ cao đã sẵn sàng
21:47 | 29/10/2024 Kinh tế
Chính sách tài khoá cần trở lại trạng thái bình thường trong giai đoạn mới
14:54 | 29/10/2024 Tài chính
Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội lần thứ 2
18:46 | 08/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
TP Hồ Chí Minh “tiếp sức” doanh nghiệp công nghiệp và logistics
16:41 | 08/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
40 doanh nghiệp Việt mang hàng sang Thái Lan tìm đối tác
16:38 | 08/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam mở rộng cơ hội phát triển bền vững ngành nước
11:28 | 08/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
BAC A BANK tài trợ 6 dự án truyền tải điện của EVN NPT
09:59 | 08/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel nâng băng thông internet cáp quang lên tới 50%
09:16 | 08/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
"Bùng nổ" bán lẻ hàng không với những dịch vụ mới
00:00 | 08/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bổ nhiệm bà Trần Minh Huệ giữ chức Phó Tổng Biên tập Tạp chí Reatimes
20:01 | 07/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hàng hóa qua cảng Chu Lai lập đỉnh trong tháng 10/2024
15:40 | 07/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
5 năm liên tiếp, SHB trong TOP 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam
15:26 | 07/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nhiều đơn hàng, may Sông Hồng thu lãi kỷ lục
09:00 | 07/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Căn hộ nội đô Hanoi Melody Residences: 3 giá trị sống tạo hấp lực với khách mua
16:12 | 06/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Gần 8,7 nghìn doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong tháng 10/2024
15:46 | 06/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Tránh lãng phí 22.450 tỷ đồng vốn cho Chương trình phòng, chống ma túy đến năm 2030
Bắt thêm 2 đối tượng trong đường dây lập 300 doanh nghiệp "ma" chuyển trái phép tiền tệ
Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội lần thứ 2
Hải quan Khánh Hòa công nhận địa điểm kiểm tra đá xây dựng gần 9.000 m2
4 thách thức gây áp lực lên điều hành chính sách tiền tệ
(INFOGRAPHICS): Thu ngân sách tại 10 đơn vị hải quan tăng 11,86%
14:03 | 04/11/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK