Facebook Twitter youtube Tiktok

Đinh Ngọc Diệp theo chồng không bỏ cuộc chơi

(HQ Online)- Sau rất nhiều đồn đoán của giới mộ điệu, diễn viên Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ đã làm lễ đám hỏi vào ngày 4-10-2015. Là một trong những mỹ nhân bước qua tuổi 30 luôn được để ý về chuyện lập gia đình, Đinh Ngọc Diệp vừa tái ngộ khán giả bằng vai trò MC trong chương trình “Bước nhảy ngàn cân” thì cô cũng có tin vui hôn nhân. Khác với các nhan sắc khác “theo chồng bỏ cuộc chơi” thì Đinh Ngọc Diệp sánh đôi với Victor Vũ lại có vẻ được cuộc chơi!

dinh ngoc diep theo chong khong bo cuoc choi

Đinh Ngọc Diệp là một chân dài khôn ngoan và tháo vát. Hai ưu điểm ấy là kết quả của một quá trình dài: Gia đình cô trải qua nhiều biến cố phân ly rồi sum họp, và bản thân cô chịu khó học hành. Đinh Ngọc Diệp từng tốt nghiệp đại học báo chí, học thêm cử nhân quan hệ quốc tế và hiện đang theo đuổi hệ cao học truyền thông.

Đinh Ngọc Diệp đã viết không ít bài báo, nhưng nhuận bút quá thấp so với thu nhập của cô ở các lĩnh vực khác. Đinh Ngọc Diệp từng ứng thí và đoạt giải Hoa khôi Tây Đô năm 2004 vì nghĩ món tiền thưởng dành cho người đăng quang có thể giúp cô trang trải cuộc sống sinh viên, thì chắc chắn đầu óc thực tế của cô lấn át trái tim lãng mạn của cô! Đinh Ngọc Diệp không mặn mà với nghề báo, vì cô có quá nhiều cơ hội để làm người mẫu, làm diễn viên và làm MC. Nhìn một loạt phim mà Đinh Ngọc Diệp tham gia trong gần 10 năm qua, từ phim truyền hình như “Anh chỉ có mình em”, “Hoa dã quỳ”, “Mưa thủy tinh” cho đến những phim điện ảnh như “Bóng ma học đường”, “Lệnh xóa sổ”, “Bảo mẫu siêu quậy”… thì không khó để thấy rằng Đinh Ngọc Diệp kiếm được bạc tỷ nhờ khả năng diễn xuất!

Có thể nói, Đinh Ngọc Diệp là một trong vài mỹ nhân showbiz có thể tự mua nhà, mua xe bằng lao động nghệ thuật. Đinh Ngọc Diệp đa năng, dù cô chưa chiếm lĩnh đỉnh cao nào. Người mẫu Đinh Ngọc Diệp không nằm trong top nóng bỏng nhất trên sàn catwalk, diễn viên Đinh Ngọc Diệp cũng chưa có vai diễn thực sự ấn tượng, còn MC Đinh Ngọc Diệp chỉ vừa đủ để đảm trách những tiết mục thường thường bậc trung. Thế nhưng, cộng tất cả những điều đó lại, thì Đinh Ngọc Diệp là một gương mặt giải trí ăn khách, một gương mặt hợp với xu hướng thẩm mỹ vui vẻ và trẻ trung đương thời!

Điều khiến những ai hâm mộ Đinh Ngọc Diệp luôn hào hứng bàn tán, đó là sự thay đổi dung mạo theo thời gian. Phải nói Đinh Ngọc Diệp càng ngày càng đẹp, cái đẹp có vẻ như không tỳ vết, nhưng rất khó phân biệt nét nào tự nhiên, nét nào nhân tạo. Cứ ngắm nhìn những bức ảnh Đinh Ngọc Diệp phô diễn khuôn mặt thanh tú lẫn số đo ba vòng, thì người dửng dưng nhất cũng phải thán phục kỹ nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại và càng nắc nỏm cái tiêu chí lắt léo “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”!

Sống trong môi trường nào thì phải tuân thủ luật chơi trong môi trường ấy. Nếu nhà báo Đinh Ngọc Diệp tiếp tục tác nghiệp về những góc khuất showbiz, dẫu đề cập hời hợt hay sâu sắc, thì cũng chỉ rước lấy hậu quả thêm thù bớt bạn. Đinh Ngọc Diệp tránh xa chuyện viết lách cũng là chọn lựa đúng đắn. Tuy nhiên, từ mối quan hệ của mình trong giới showbiz, Đinh Ngọc Diệp có một dự án sách ảnh từ thiện mang tên “Cocktail, giày và khói” phản ánh tâm sự đằng sau ánh đèn sân khấu của 33 nhân vật nổi tiếng. Có lẽ đó là dấu son nổi bật nhất của nữ nhà báo Đinh Ngọc Diệp khi có phúc phận dự phần vào sân chơi của giới son phấn hôm nay! Đinh Ngọc Diệp bộc bạch: “Có thể nhiều người nói tôi giỏi nhưng bản thân tôi tự nhận thấy mình là người không có thực tài. Tôi làm nhiều việc vì muốn thử thách bản thân mình. Với tôi dòng đời xô đẩy nên có duyên với nhiều nghề!”.

Nhiều năm qua, Đinh Ngọc Diệp say mê kiếm tiền. Thế nhưng, nói cô hoạt động đến mức xao nhãng tình cảm thì e khó tin. Một mỹ nhân như Đinh Ngọc Diệp, lúc nào xung quanh chẳng có quý ông bệ vệ lẫn quý anh lịch lãm tán tỉnh. Trong những người chờ đợi hẹn hò với Đinh Ngọc Diệp có cả doanh nhân lẫn nghệ sĩ, song cô rất kín tiếng. Đinh Ngọc Diệp từng kiên quyết phủ nhận mối quan hệ với một cầu thủ bóng đá, và im lặng một thời gian dài cho đến khi bén duyên với đạo diễn Victor Vũ!

Lớn hơn Đinh Ngọc Diệp 9 tuổi, Victor Vũ là một trong những đạo diễn Việt kiều hăng hái về nước làm phim khi không khí điện ảnh Việt ngày càng hội nhập quốc tế. Bộ phim đầu tiên mà Vitor Vũ gây dư luận xôn xao cũng kèm theo không ít nỗi ê chề: Bộ phim “Giao lộ định mệnh” sản xuất năm 2010 sao chép gần như nguyên bản bộ phim “Shattered” của đạo diễn Wolf Petersen sản xuất năm 1991. Thật may, công chúng vốn thông cảm với nền điện ảnh nước nhà đang chập chững đi lên, nên cũng không nỡ trách giận và tẩy chay Victor Vũ.

Vitor Vũ được đào tạo điện ảnh ở Mỹ. Về mặt kỹ thuật hình ảnh, có thể nói anh là một nhà làm phim chuyên nghiệp. Về mặt ý tưởng thể hiện, người xem sẽ ít ngạc nhiên về phim của Victor Vũ hơn, nếu ít… thưởng thức phim nước ngoài. Người tinh tế dễ dàng nhận ra không ít cảnh quay của Victor Vũ na ná như các đạo diễn thành danh của Trung Quốc hoặc của Mỹ. Tuy nhiên, với một đạo diễn trẻ trong một làng điện ảnh đang non kém, thì đôi khi bắt chước cũng là một cách học hỏi để vững vàng dần lên! Bởi lẽ, những nhà làm phim lừng lẫy cũng không nỡ thắc mắc và kiện tụng một đạo diễn đang tập tễnh thành danh như Victor Vũ, thậm chí họ còn không thèm liếc mắt qua những cái sản phẩm ghi chú hoành trách “A film of Victor Vũ”!

Nói đi phải nói lại, ở một làng điện ảnh vẫn còn nghiệp dư như nước ta, thì tầm cỡ như Victor Vũ cũng được xem là một quyền lực trong giới nghệ thuật thứ bảy đấy. Rất nhiều nam thanh nữ tú vây quanh Victor Vũ để mong nhận được sự dìu dắt và nâng đỡ. Victor Vũ từng cặp kè với một diễn viên trẻ và lăng-xê cô này trong rất nhiều bộ phim. Không biết, phim hết tình tan hay tình tan phim hết, cô diễn viên trẻ đính hôn với một Việt kiều Úc thì Victor Vũ cũng làm đám hỏi với Đinh Ngọc Diệp!

Giữa Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp cũng từng cộng tác qua các bộ phim “Chuyện tình xa xứ”, “Cô dâu đại chiến”, “Scandal”. Không chỉ sự bắt tay đạo diễn – diễn viên, mà Đinh Ngọc Diệp còn giữ vai trò giám đốc sản xuất cho bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” mới đây của Victor Vũ. Rõ ràng, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ không chỉ xứng đôi ngoài đời, mà còn xứng đôi trên phim trường!

Gia Quan

Tin liên quan

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

Giành chức vô địch đã khó, bảo vệ nó còn khó hơn, HLV Trương Việt Hoàng và các học trò ở Viettel được dự đoán có mùa giải 2021 đầy khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 là năm có nhiều mất mát của showbiz Việt khi hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi qua đời như nhạc sĩ Văn Ký, Thanh Phúc, NSND Hoàng Phương, NSƯT Hoàng Yến, diễn viên Chí Tài...
Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Khủng hoảng từ dịch Covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi mang tính bước ngoặt của ngành thời trang thế giới trong năm 2020.
Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm dương lịch 2020 tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Ibrahimovic và Messi kém xa Ronaldo.
Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vượt qua Messi và Salah để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế ký tại Lễ trao giải Globe Soccer diễn ra ở Dubai.
Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

(HQ Online) - Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà ở tuổi 51 tái ngộ công chúng màn ảnh nhỏ với vai Bạch Cúc trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng” trên VTV3. Đây là một vai phụ nữ quyền lực và cay độc, hoàn toàn khác biệt những vai diễn quen thuộc của chị.
Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Sau trận đấu giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể tạm yên tâm với những gì Quang Hải đã thể hiện nhưng chắc chắn ông sẽ còn đau đầu rất nhiều với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.
Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

(HQ Online) - Thể thao thế giới năm 2020 sẽ luôn được nhìn qua lăng kính của đại dịch Covid-19 và điều thú vị là mặc dù virus corona đã khiến nhiều sự kiện bị hoãn, hủy thì khi nhìn lại 12 tháng qua, chúng ta vẫn được chứng kiến những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên.
Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

(HQ Online) - Chương trình nghệ thuật “Quy Nhơn Ngày xanh nắng” quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định tối 25/12. Đêm nhạc mang thông điệp về một thành phố biển Quy Nhơn đang bứt phá và phát triển mạnh mẽ ở một tầm vóc mới.
Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ nhất năm 2020 có thể kể đến Bruno Fernandes, Erling Haaland...
FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

Theo cách phân bổ các suất dự World Cup nữ 2023 vừa được FIFA công bố, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối mặt những thách thức cực kỳ lớn nếu muốn góp mặt ở ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.
Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Không ít giải đấu lớn, nhỏ trong nước và quốc tế đã được Việt Nam đăng cai tổ chức thành công chứng tỏ độ tiếp cận và tiếp nhận của giới trẻ Việt Nam là rất lớn.
Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Trong bối cảnh dịch COVID-19, nhiều phương pháp tập luyện thể dục thể thao tại nhà, hoặc tập luyện, thi đấu trên các thiết bị giả lập, mô phỏng đã thực sự phát huy hiệu quả.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Ngộ độc thực phẩm

Ngộ độc thực phẩm

Tối 8/5, 20 sinh viên ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM nhập viện Bệnh viên Đa khoa khu vực Thủ Đức trong tình trạng nôn ói, đau bụng, tiêu chay nghi do ngộ độc thực phẩm. Đa phần các triệu chứng chung là đau bụng sau bữa ăn chiều cùng ngày.
Thúc đẩy tăng trưởng bền vững bằng nền kinh tế sáng tạo

Thúc đẩy tăng trưởng bền vững bằng nền kinh tế sáng tạo

Kinh tế sáng tạo (KTST) dù là khái niệm khá mới, nhưng thực tế tại Việt Nam, mỗi năm việc xuất khẩu hàng hóa sáng tạo đang giúp Việt Nam thu về hàng tỷ USD.
Lựa chọn thời điểm điều chỉnh giá phù hợp để kiểm soát lạm phát

Lựa chọn thời điểm điều chỉnh giá phù hợp để kiểm soát lạm phát

Tăng lương cơ bản, điều chỉnh giá dịch vụ công và các mặt hàng do Nhà nước quản lý, lãi suất huy động rục rịch tăng, tỷ giá, giá vàng ở mức cao… đang là những “mối đe doạ” trong công tác điều hành giá, kiểm soát lạm phát từ nay đến cuối năm…
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh: Cải cách môi trường kinh doanh chỉ có điểm khởi đầu, không có điểm kết thúc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh: Cải cách môi trường kinh doanh chỉ có điểm khởi đầu, không có điểm kết thúc

Năm thứ 7 liên tiếp, tỉnh Quảng Ninh đứng đầu bảng xếp hạng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)…
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 38 phát hành ngày 10/5/2024

Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 38 phát hành ngày 10/5/2024

(HQ Online) - Tạp chí Hải quan số 38 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc…
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Ngành Hải quan: Thu ngân sách tháng 4 tăng 4,5% so với tháng 3

Ngành Hải quan: Thu ngân sách tháng 4 tăng 4,5% so với tháng 3

Theo thống kê, công tác thu NSNN tháng 4 của ngành Hải quan đạt kết quả khả quan với con số 34.992 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng 3.
Phiên bản di động