Kết nối thành công gần 30 doanh nghiệp Việt và 8 đối tác Hàn Quốc

(HQ Online) - Hôm nay 9/6, tại Hà Nội, Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hà Nội) đã hỗ trợ thành công kết nối giao thương trực tiếp giữa 8 nhà cung cấp đến từ thành phố Ulsan (Hàn Quốc) với gần 30 doanh nghiệp mua hàng Việt Nam.
Giao thương miễn phí, rộng “cửa” hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc
Tiềm năng hợp tác công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Hàn Quốc
Kết nối thành công gần 30 doanh nghiệp Việt và 8 đối tác Hàn Quốc
Toàn cảnh hoạt động kết nối giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và doanh nghiệp Việt Nam. Ảnh: M.Linh

Đây là sự kiện giao thương trực tiếp đầu tiên sau hơn 2 năm gián đoạn đi lại bởi dịch Covid-19. Các doanh nghiệp Hàn Quốc đã mang đến những sản phẩm chất lượng trong các lĩnh vực như: mỹ phẩm; thực phẩm-đồ uống; thiết bị - vật tư công nghiệp,...

Hơn 40 cuộc giao thương liên tục giữa các nhà cung cấp Hàn Quốc với các doanh nghiệp Việt Nam tập trung vào các nội dung như: giới thiệu chi tiết sản phẩm, các yêu cầu về chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn Hàn Quốc/quốc tế của sản phẩm, các điều kiện làm nhà phân phối,...

Ngay tại sự kiện lần này, KOTRA Hà Nội đã tư vấn trực tiếp cho doanh nghiệp 2 nước các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động thương mại quốc tế.

Tin tưởng sẽ có những hợp đồng thương mại được ký kết sau các cuộc giao thương, bà Trần Thị Hải Yến, Trưởng Văn phòng KOTRA Hà Nội thông tin thêm: năm 2022 đánh dấu sự kiện quan trọng và ý nghĩa kỷ niệm 30 năm thiêt lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc.

“KOTRA Hà Nội sẽ tăng cường hơn nữa các hoạt động xúc tiến thương mại với hơn 80 sự kiện giao thương trực tiếp và trực tuyến, có sự tham gia của hơn 1.300 doanh nghiệp Hàn Quốc với gần 1.500 doanh nghiệp Việt Nam”, bà Yến nói.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều