Mercedes-Benz với Chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt
(HQ Online)- Sau 5 ngày thực hiện, ngày 11-5, Công ty ôtô Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã kết thúc Chương trình chăm sóc xe đặc biệt dành cho khách hàng tại các đại lý của mình.
Chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt được MBV mời chuyên gia kỹ thuật ông Dominic Wells sang để trực tiếp kiểm tra xe và tư vấn dịch vụ riêng đối với mỗi khách hàng tại hệ thống đại lý chính thức.
Ông Dominic Wells đã thực hiện kiểm tra xe miễn phí, tư vấn sửa chữa và trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật cũng như sử dụng xe với mỗi khách hàng đã đặt chỗ trước và đem xe đến đại lý. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội thảo luận các vấn đề kỹ thuật liên quan đến chiếc xe của họ và được hướng dẫn cũng như lời khuyên hữu ích. Bằng cách này, chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt đã mang đến sự tương tác rất thú vị giữa các kỹ thuật viên với khách hàng.
Ông Thilo Grossmann, Giám đốc hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: Chiến dịch Chăm sóc xe đặc biệt lần đầu tiên (tổ chức vào tháng 12-2011) đã từng nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Vì vậy các chương trinh này tiếp tục được tổ chức nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho các khách hàng của MBV.
N.H