Facebook Twitter youtube Tiktok

Việt Anh ở ngoài phim trường “Người phán xử"

(HQ Online)- Dù chỉ phát sóng mỗi tuần hai tập vào tối thứ Tư và thứ Năm trên kênh VTV3, nhưng bộ phim “Người phán xử” vẫn gây chú ý cho đông đảo khán giả. Được xưng tụng là “một dạng phim Bố Già của Việt Nam”, bộ phim “Người phán xử” xoay quanh hai cha con quyền lực Phan Quân do NSND Hoàng Dũng đóng và Phan Hải do diễn viên Việt Anh đóng.

viet anh o ngoai phim truong nguoi phan xuquot

Diễn viên Việt Anh.

Bên cạnh sự lão luyện của Hoàng Dũng, sự trưởng thành của Việt Anh cũng đáng ghi nhận. Tuy nhiên, nhân vật Phan Hải trên phim dù ngụp lặn ở chốn “gió tanh mưa máu” vẫn đơn tuyến hơn tuổi trẻ nhiều màu lắm sắc của Việt Anh ngoài đời thường!

Bộ phim “Người phán xử” có thể xem như một món lạ trên sóng truyền hình, bởi tính xung đột trong từng tình huống rất hấp dẫn. Dù có không ít cảnh bạo lực cần tiết giảm, nhưng câu chuyện được kể trong “Người phán xử” thực sự lôi cuốn người xem. Đừng tưởng phim truyền hình Việt có bước đột phá. Kịch bản bộ phim được mua lại của Israel. Dựa theo bản gốc “The Arbitrator” của Reshef Levi và Hot, những nhà làm phim nước ta đã mất hơn một năm ròng rã mới có thể Việt hoá xong kịch bản. Bản gốc 45 tập, “Người phán xử” làm lại thành 46 tập. Một tập dài hơn này không hề chứng minh được tính chuyên nghiệp, bởi lẽ Trung Quốc mua bản quyền “The Arbitrator” sau Việt Nam nhưng họ đã dàn dựng và trình chiếu lâu lắm rồi.

Dẫu sao, đưa được “Người phán xử” đến công chúng, cũng đã là một nỗ lực của những nhà làm phim nước ta. Vai Phan Quân, một trùm giang hồ núp dưới vỏ bọc một giám đốc doanh nghiệp, được NSND Hoàng Dũng thể hiện tương đối xuất sắc. Vốn là một diễn viên kịch nói lừng lẫy, một vai tính cách trên màn ảnh nhỏ không thể làm khó NSND Hoàng Dũng. Thế nhưng, vai Phan Hải – con trai của Phan Quân thực sự là một thử thách với diễn viên Việt Anh. Ngoài chất công tử ngang tàng và phách lối, Phan Hải phải bộc lộ được chất lì lợm và lưu manh cố hữu. Diễn viên Việt Anh cho biết lý do mình được giao đóng vai Phan Hải: “Vai diễn này có khác gì những vai diễn trước của tôi, chính là câu hỏi mà tôi đã đặt ra khi gặp gỡ đạo diễn Mai Hiền và Khải Anh. Khi đó họ đã khẳng định chắc chắn rằng: Đây là dạng vai anh chưa từng làm bao giờ. Nếu như anh làm tốt dạng nhân vật này thì nhân vật này sẽ mang đến hình ảnh mới cho anh!”. Quá trình quay phim, quá trình dựng phim và quá trình chiếu phim, đạo diễn cũng khen ngợi Việt Anh hơi nồng nhiệt. Hãy hiểu, đó là cách đồng nghiệp cùng ê-kip cổ vũ nhau trong bối cảnh phim trường buồn tẻ. Thực tế, những gì hiện lên trên màn ảnh cho thấy Việt Anh vẫn chọn lối diễn lên gân, nên Phan Hải chỉ phơi bày sự trừng trợn mà ít bộc lộ nét nham hiểm.

Một đặc điểm của diễn viên Việt Anh là thường gây chú ý cho khán giả bởi những hình ảnh nóng bỏng với bạn diễn. Nếu như trong bộ phim “Gió nghịch mùa”, Việt Anh từng tạo xôn xao khi đóng cặp với Lý Nhã Kỳ thì trong bộ phim “Người phán xử” lại khiến cộng đồng mạng náo nức vì những cảnh quay với nữ diễn viên Thanh Bi. Nói cho công bằng, phim giả mà như tình thật cũng là một thứ duyên của nghệ sĩ. Nữ diễn viên Thanh Bi đang được quan tâm với tư cách bạn gái của ca sĩ Quang Lê. Vào vai Vân Điệp trong bộ phim “Người phán xử”, Thanh Bi có những cảnh quay thật nồng nàn với Phan Hải do Việt Anh đóng. Những màn hôn hít thì rõ ràng Việt Anh có kinh nghiệm hơn, nên càng bộc lộ diễn xuất lúng túng của Thanh Bi. Không sao, một bộ phim về đề tài xã hội đen thì chẳng mấy ai quan tâm vài pha tình ái đan xen cho đỡ căng thẳng!

Diễn viên Việt Anh vốn không được đào tạo để đứng trước ống kính. Việt Anh từng tốt nghiệp chuyên ngành marketing ở ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội, trước khi đùng đùng chuyển vào Sài Gòn tham gia thị trường giải trí. Sau một dạo đóng vai phụ thì Việt Anh nổi lên với bộ phim “Chạy án” vào năm 2007. Dạo ấy, thể loại phim hình sự đang ăn khách, nên tên tuổi Việt Anh nổi như cồn. Nam tài tử phong độ đẹp trai ngày càng hiếm trên màn ảnh Việt, trường hợp Việt Anh dĩ nhiên phải được hưởng số kiếp đào hoa. Sau bộ phim “Chạy án”, Việt Anh ở tuổi 26 đã nhanh chóng kết hôn với một biên tập viên truyền hình và có một đứa con gái. Cái ánh hào quang từ màn ảnh luôn hắt ra thứ lung linh kỳ ảo trong đời thường, nhưng cũng lại toả ra không ít ngộ nhận trong quan hệ giữa người với người. Cuộc sống hôn nhân thường cần một ông chồng chỉnh chu và một ông bố mẫu mực, chứ không cần một diễn viên thượng thặng của phim trường. Hạnh phúc của diễn viên Việt Anh ở Sài Gòn chỉ kéo dài 2 năm. Sóng gió ấy có phải kéo đến từ tin đồn tình cảm với Lý Nhã Kỳ khi đóng chung “Gió nghịch mùa” không? Chỉ có diễn viên Việt Anh mới biết thực hư! Tuy nhiên, khi Lý Nhã Kỳ lướt đi như “gió nghịch mùa” qua những thương vụ hoành tráng khác, thì Việt Anh lặng lẽ xách túi ra khỏi nhà vợ. 28 tuổi, diễn viên Việt Anh tự “chạy án” cho bản thân trước một tổ ấm tan vỡ, bằng tâm sự chua chát: “Tôi nhớ rằng cả một tuần liền, tôi chỉ ăn bánh mỳ không và uống nước lọc. Thực sự thì cuộc đời tôi chưa bao giờ phải khóc, nhưng lúc đó, tôi đã khóc bởi đó là thời điểm khủng khiếp nhất đối với tôi… Trước đó, mọi người đã cảnh báo tôi rất nhiều, nhưng với tuổi trẻ và tính hiếu thắng của mình, tôi luôn bỏ ngoài tai nên giờ phút thất bại, tôi không đủ dũng khí đối diện với ai hết”.

Khi yêu đương, điều gì cũng tuyệt đẹp. Khi chia tay, điều gì cũng đau đớn. Lỗi của ai, dễ gì phân định được. Người vợ cũ chưa bao giờ lên tiếng trách móc Việt Anh một cách công khai, còn Việt Anh thì thú nhận: "Có một sự thật là chưa bao giờ tôi bỏ cô ấy, có chăng là số phận đã khiến chúng tôi không còn đi chung một con đường, tôi luôn trân trọng những gì đã có, cô ấy là một người phụ nữ tốt!". Tay trắng làm lại từ đầu, không khó đối với một gã đàn ông từng học kinh tế như Việt Anh. Có sẵn mối quan hệ, Việt Anh mở công ty sự kiện và tập tành làm nhà sản xuất phim. Gom góp hơn 10 tỷ đồng để làm bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ” với đầy hy vọng phát tài phát lộc, nhưng Việt Anh vẫn chưa thu hoạch được kết quả như mong muốn khi mang sản phẩm đầu tay ra thị trường. Vệ sĩ đi đường vệ sĩ, tiểu thư đi đường tiểu thư, còn chàng khờ thì cũng đi đường chàng khờ. Lỗ vốn là cái chắc, nhưng không sao, nghề sẽ dạy nghề. Cũng như bộ phim “Chạy án” năm nào đã giúp diễn viên Việt Anh có sự từng trải mà hoá thân vào vai Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử” bây giờ.

Sau bộ phim “Người phán xử”, diễn viên Việt Anh có chứng minh được một đẳng cấp nghề nghiệp mới chăng? Chưa hẳn, nhưng vai Phan Hải ít nhiều khẳng định Việt Anh tuổi 36 vẫn còn duyên với điện ảnh, khi nhân lực nghệ thuật thứ bảy tại Việt Nam vẫn cực kỳ khan hiếm. Khi đóng “Chạy án”, Việt Anh có cuộc hôn nhân đầu tiên và một đứa con gái. Còn khi đóng “Người phán xử”, Việt Anh đã có cuộc hôn nhân thứ hai và một đứa con trai. Người vợ hiện tại Trần Hương trẻ trung và giỏi giang, chắc chắn hài lòng với người chồng diễn viên Việt Anh đã biết cách làm “người phán xử” rành mạch cho những thị phi đã đến và đã đi qua đời mình!

Gia Quan

Tin liên quan

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

Giành chức vô địch đã khó, bảo vệ nó còn khó hơn, HLV Trương Việt Hoàng và các học trò ở Viettel được dự đoán có mùa giải 2021 đầy khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 là năm có nhiều mất mát của showbiz Việt khi hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi qua đời như nhạc sĩ Văn Ký, Thanh Phúc, NSND Hoàng Phương, NSƯT Hoàng Yến, diễn viên Chí Tài...
Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Khủng hoảng từ dịch Covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi mang tính bước ngoặt của ngành thời trang thế giới trong năm 2020.
Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm dương lịch 2020 tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Ibrahimovic và Messi kém xa Ronaldo.
Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vượt qua Messi và Salah để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế ký tại Lễ trao giải Globe Soccer diễn ra ở Dubai.
Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

(HQ Online) - Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà ở tuổi 51 tái ngộ công chúng màn ảnh nhỏ với vai Bạch Cúc trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng” trên VTV3. Đây là một vai phụ nữ quyền lực và cay độc, hoàn toàn khác biệt những vai diễn quen thuộc của chị.
Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Sau trận đấu giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể tạm yên tâm với những gì Quang Hải đã thể hiện nhưng chắc chắn ông sẽ còn đau đầu rất nhiều với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.
Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

(HQ Online) - Thể thao thế giới năm 2020 sẽ luôn được nhìn qua lăng kính của đại dịch Covid-19 và điều thú vị là mặc dù virus corona đã khiến nhiều sự kiện bị hoãn, hủy thì khi nhìn lại 12 tháng qua, chúng ta vẫn được chứng kiến những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên.
Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

(HQ Online) - Chương trình nghệ thuật “Quy Nhơn Ngày xanh nắng” quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định tối 25/12. Đêm nhạc mang thông điệp về một thành phố biển Quy Nhơn đang bứt phá và phát triển mạnh mẽ ở một tầm vóc mới.
Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ nhất năm 2020 có thể kể đến Bruno Fernandes, Erling Haaland...
FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

Theo cách phân bổ các suất dự World Cup nữ 2023 vừa được FIFA công bố, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối mặt những thách thức cực kỳ lớn nếu muốn góp mặt ở ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.
Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Không ít giải đấu lớn, nhỏ trong nước và quốc tế đã được Việt Nam đăng cai tổ chức thành công chứng tỏ độ tiếp cận và tiếp nhận của giới trẻ Việt Nam là rất lớn.
Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Trong bối cảnh dịch COVID-19, nhiều phương pháp tập luyện thể dục thể thao tại nhà, hoặc tập luyện, thi đấu trên các thiết bị giả lập, mô phỏng đã thực sự phát huy hiệu quả.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Hạt điều xuất khẩu phải vượt rào cản đề vào thị trường Bắc Âu

Hạt điều xuất khẩu phải vượt rào cản đề vào thị trường Bắc Âu

Doanh nghiệp muốn xuất khẩu thuận lợi sản phẩm hạt điều sang thị trường Bắc Âu, cần phải tuân thủ các quy định của pháp luật châu Âu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 2 tháng 4/2024

Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 2 tháng 4/2024

(HQ Online) - Kết thúc Qúy 1/2024, Tổng cục Hải quan ghi nhận, hoạt động xuất nhập khẩu cả nước có sự phục hồi, tăng trưởng. Đóng góp vào kết quả quan trọng này, toàn ngành Hải quan đã triển khai quyết liệt các giải pháp cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa hải quan, tạo thuận lợi thương mại.
3 nhóm hàng xuất khẩu chục tỷ đô

3 nhóm hàng xuất khẩu chục tỷ đô

Đến trung tuần tháng 4, nhiều nhóm hàng xuất khẩu chủ lực đạt kim ngạch từ 1 tỷ USD trở lên, trong đó có 3 nhóm hàng đạt 10 tỷ USD trở lên.
Doanh nghiệp đề xuất cần sự chuyển đổi số đồng bộ với cơ quan Hải quan

Doanh nghiệp đề xuất cần sự chuyển đổi số đồng bộ với cơ quan Hải quan

Cơ quan Hải quan là đơn vị chuyển đổi số nhanh, tạo nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp.
Thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, Vinamilk đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

Thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, Vinamilk đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

Sau 1 năm công bố kế hoạch Net Zero 2050, Vinamilk có 3 đơn vị đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon.
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Thanh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng-Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan, Tổng cục Hải quan.
Phiên bản di động