Facebook Twitter youtube Tiktok

Hấp dẫn tour Phú Quốc dịp lễ 2-9

(HQ Online)- Quyến rũ với những bờ cát trắng, cát vàng mịn màng cùng làn nước trong vắt như pha lê và cánh rừng nguyên sinh ngút ngàn với một nhịp sống yên bình cùng những người dân phóng khoáng như biển khơi cũng khiến du khách luyến lưu, khó dời bước.

hap dan tour phu quoc dip le 2 9

Bãi biển Phú Quốc.

Theo nhận định của các công ty Lữ hành thì dịp Lễ 2-9 năm nay các chùm tour du lịch biển đang có sức hút lớn, trong đó Phú Quốc là địa điểm được nhiều bạn trẻ và các gia đình lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ này. Đến với Phú Quốc du khách có nhiều lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ này.

Câu cá, thám hiểm đảo hoang: Bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống thường nhật của ngư dân vùng đảo, tự tay câu những chú cá mú, tràm, lù, đổng… háo ăn. Ngoài ra, những hòn đảo hoang sơ thuộc quần đảo An Thới với bãi cát trắng mịn, rất lý tưởng để cắm trại, dã ngoại...

Lặn ngắm san hô: Sở hữu hệ thống sinh thái biển đa dạng, Phú Quốc rất tuyệt vời để bạn khám phá đại dương với 17 loài san hô, hải quỳ rực rỡ, quý hiếm hàng đầu Việt Nam. Các địa điểm đẹp nhất là quần đảo An Thới (Nam đảo), hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi và hòn Thầy Bói (Bắc đảo).

hap dan tour phu quoc dip le 2 9
Lặn biển ngắm san hô.

Tận hưởng giây phút yên bình tại Bãi Sao: Bãi Sao cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với cát trắng phẳng lì, cong cong như vầng trăng. Nơi đây quanh năm yên ả, là chốn thư giãn tuyệt vời trong những nghỉ dành cho những người thích yên tĩnh, riêng tư.

Khám phá dòng suối đẹp nhất đảo: Nổi tiếng nhất là suối Tranh, thuộc dãy núi Hàm Ninh, hợp thành từ nhiều dòng suối nhỏ len lỏi qua rừng cây khe núi. Suối đẹp nhất vào mùa mưa (tháng 6 – tháng 9), rất lý tưởng để nghỉ ngơi và tắm mát.

Trải nghiệm cuộc sống dân chài Hàm Ninh: Nằm trên bờ biển phía Ðông đảo, cách thị trấn Dương Đông 20 km, làng chài cổ Hàm Ninh từ lâu đã nổi tiếng với nghề lặn bắt ngọc trai, hải sâm, giăng lưới và những bãi biển đẹp. Thời điểm đẹp nhất để thăm Hàm Ninh là bình minh và đêm trăng sáng. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức những con ghẹ mới bắt lên, thịt chắc nịt, ngon vô cùng.

Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu: Thuộc thị trấn Dương Đông, danh thắng nổi tiếng này nằm trên ghềnh đá có hình thù kỳ lạ, có ba mặt giáp biển. Dạo chợ đêm Dinh Cậu: Nằm trên đường Võ Thị Sáu, chợ là trung tâm mua sắm, ăn uống, tham quan dành cho khách du lịch cũng như người dân địa phương. Ở đây có đầy đủ hải sản tươi sống: tôm hùm, nhum, mực, cá biển, các loại ốc... Ở cuối chợ còn bày bán rất nhiều đồ lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ làm bằng vỏ sò, ốc để du khách mua về làm quà. Chợ đêm mở từ 18h đến 23h hàng ngày.

Tìm hiểu cách làm nước mắm: Phú Quốc có hàng chục thương hiệu nước mắm, mỗi năm sản xuất hàng nghìn lít nước mắm bằng phương pháp truyền thống từ 100 năm qua. Bạn sẽ tìm hiểu cách ủ cá để tạo ra loại nước chấm nổi tiếng thế giới và mua sản phẩm nước mắm chính hiệu tại đây.

Tìm về lịch sử tại nhà tù Phú Quốc: Thuộc thị trấn Dương Đông, di tích lịch sử gồm nhà trưng bày hiện vật và khu trưng bày ngoài trời. Tỉnh Kiên Giang đã phục hồi, tôn tạo một số hạng mục công trình: 5 nhà tiền chế gồm nhà giam, nhà ăn, nhà bếp và hai nhà canh giữ của giám thị; phục hồi đường ngầm vượt ngục, một đoạn hàng rào kẽm gai, chòi canh, chuồng cọp, đài tưởng niệm ở nghĩa địa tù binh… Mỗi năm, nhà tù Phú Quốc đón hàng vạn lượt khách tới thăm, tìm hiểu lịch sử…

Còn gì tuyệt vời hơn tận dụng cơ hội nghỉ lễ 2.9 và tham gia tour Phú Quốc với giá tiết kiệm 2 triệu đồng, chỉ còn 4.790.000 đồng/ khách. Đây là giá tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay, phòng nghỉ tại Resort, đảm bảo đầy đủ các dịch vụ tham quan, vui chơi và đặc biệt du khách sẽ có một ngày trải nghiệm câu cá, ngắm san hô tại một trong những vùng biển đẹp và hoang sơ nhất. Tour khuyến mãi đang được Công ty Vietravel mở bán.

C.Long

Tin liên quan

Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

(HQ Online) - 3 khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.
TPHCM: Hàng loạt khách sạn 4-5 sao giảm giá 50% dịp 2/9

TPHCM: Hàng loạt khách sạn 4-5 sao giảm giá 50% dịp 2/9

(HQ Online) - Ngày 31/8, Sở Du lịch TPHCM công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa TPHCM năm 2020 lần thứ 3 với hàng loạt chương trình ưu đãi, giảm giá phòng của các khách sạn trên địa bàn trong dịp lễ 2/9 với mức giảm đến 50%.
Đà Nẵng chưa khuyến cáo du khách hoãn, huỷ tour du lịch

Đà Nẵng chưa khuyến cáo du khách hoãn, huỷ tour du lịch

(HQ Online) - Đến thời điểm hiện tại (chiều 24/7), Hiệp hội chưa đưa ra khuyến cáo nào về việc khách nên rời Đà Nẵng sớm hơn, hay hoãn chuyến đi đến Đà Nẵng.
Hàng nghìn tour du lịch được đặt mua tại Ngày hội Du lịch TPHCM

Hàng nghìn tour du lịch được đặt mua tại Ngày hội Du lịch TPHCM

(HQ Online) - Ngày 20/7, thông tin từ Sở Du lịch TPHCM cho biết, thống kê sau 4 ngày diễn ra Ngày hội Du lịch TPHCM, có hơn 9.300 giao dịch thành công, chủ yếu là du khách đặt tour liên kết Tây Bắc, Đông Bắc, tour đi miền Trung, Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam bộ với doanh thu của doanh nghiệp trong ngành du lịch đạt trên 40 tỷ đồng.    
Nhiều tour khuyến mãi kích cầu du lịch hè 2020 tại Ngày hội Du lịch TPHCM

Nhiều tour khuyến mãi kích cầu du lịch hè 2020 tại Ngày hội Du lịch TPHCM

(HQ Online) - Từ ngày 16-19/7 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TPHCM) sẽ diễn ra Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16 năm 2020 với quy mô với hơn 150 gian hàng đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước; các doanh nghiệp, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ và gần 50 gian hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế.
Citytour miễn phí cho khách du lịch tự do tại Đông Nam Á

Citytour miễn phí cho khách du lịch tự do tại Đông Nam Á

(HQ Online)- Du khách có thể mua vé máy bay trực tuyến trên trang web của hãng hàng không Korean Air với mức giá vé ưu đãi đặc biệt lên đến 10% và nhận được ngay phiếu ưu đãi nhiều giá trị.
Khách sạn con nhộng đầu tiên ở Sa Pa

Khách sạn con nhộng đầu tiên ở Sa Pa

Cách nhà thờ đá chỉ vài phút đi bộ, Sapa Capsule Hotel là khách sạn con nhộng đầu tiên ở Sa Pa, có hướng nhìn thẳng ra núi Fansipan.
Tour du lịch Tết rục rịch vào mùa

Tour du lịch Tết rục rịch vào mùa

(HQ Online)-Kỳ nghỉ tết Dương lịch đang đến gần do vậy thời điểm hiện tại nhiều du khách cũng chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày. Theo dự đoán của một số doanh nghiệp, năm nay bên cạnh việc chọn một số điểm đến quen thuộc,  du khách sẽ chọn những điểm mới nổi ở khu vực phía Nam như rừng tràm trà sư- An Giang hay du lịch sinh thái ở Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau.
Nhiều tour khuyến mại dịp 20-10

Nhiều tour khuyến mại dịp 20-10

(HQ Online)- Chào đón mùa Thu- mùa du lịch mới, Hanoi Redtours phối hợp cùng hãng hàng không VietNam Airlines cùng các nhà cung cấp dịch vụ khác tung ra chương trình khuyến mại “Chào đón thu vàng, ngập tràn ưu đãi”. 
Nhiều khuyến mại khi đăng ký tour dịp lễ 2-9

Nhiều khuyến mại khi đăng ký tour dịp lễ 2-9

(HQ Online)- Chào đón dịp lễ quốc khánh 2-9,  Vietrantour tặng đến 5 triệu đồng cho 999 suất mua tour mùa thu đồng thời giảm trừ thêm đến 1,2 triệu đồng đối với khách mua tour có thẻ khách hàng thân thiết, khách hàng VIP. 
Sôi động các đường tour Lễ Quốc khánh 2-9

Sôi động các đường tour Lễ Quốc khánh 2-9

(HQ Online)-Theo nhận định của các Công ty Lữ hành dịp Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay với kỳ nghỉ ngắn, những chuyến du ngoạn quê hương có tính chất thư giãn nhẹ nhàng hay du lịch nước ngoài đường gần tích hợp nhu cầu giải trí, mua sắm sẽ là lựa chọn tối ưu đối với du khách. 
Khám phá mùa thu Nhật Bản vời đường tour mới

Khám phá mùa thu Nhật Bản vời đường tour mới

(HQ Online)-Nhật Bản vào Thu với những con đường rợp lá vàng từ góc phố, công viên đến vùng đồi núi, tạo nên bức tranh thiên nhiên diễm lệ, trữ tình.
Đắm chìm với cảnh đẹp xứ sở Bạch Dương

Đắm chìm với cảnh đẹp xứ sở Bạch Dương

(HQ Online)- Không chỉ là bản hòa tấu sắc màu của thiên nhiên, thu vàng nước Nga còn ấp ủ cả tiếng lòng của người thưởng lãm. Để rồi, mỗi khi mùa thu chạm ngõ, nỗi nhớ của những ai từng gắn bó với xứ bạch dương lại rung lên xao xuyến như dây đàn, chỉ chạm nhẹ cũng xao xuyến khôn nguôi.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

TP Hồ Chí Minh có tiềm năng lớn để phát triển thị trường tín chỉ carbon

TP Hồ Chí Minh có tiềm năng lớn để phát triển thị trường tín chỉ carbon

Theo các chuyên gia, hoạt động mua bán tín chỉ carbon sẽ thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào các dự án xanh tại TPHCM, tạo ra việc làm và thúc đẩy phát triển kinh tế.
Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.
Tập trung cho vay HSSV có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo mục tiêu an sinh xã hội

Tập trung cho vay HSSV có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo mục tiêu an sinh xã hội

Bộ Tài chính cho biết, trước mắt chưa xem xét mở rộng đối tượng trong chương trình tín dụng chính sách hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Ô tô nhập khẩu qua cảng TP Hồ Chí Minh khởi sắc

Ô tô nhập khẩu qua cảng TP Hồ Chí Minh khởi sắc

Lượng ô tô nhập khẩu qua cảng TPHCM có tín hiệu khởi sắc, với nhiều tàu hàng liên tục cập cảng trong tháng 4/2024.
Đưa đồ gỗ, mỹ nghệ Việt Nam vào sân chơi thiết kế và thương hiệu toàn cầu

Đưa đồ gỗ, mỹ nghệ Việt Nam vào sân chơi thiết kế và thương hiệu toàn cầu

Lần đầu tiên góp mặt tại Milan Design Week (Italia) - sự kiện đình đám thế giới trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thời trang, các sản phẩm gỗ và mỹ nghệ Việt Nam đã tạo dấu ấn đậm nét về sự sáng tạo trên nền các vật liệu tự nhiên, cùng thông điệp bền vững
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Thanh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng-Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan, Tổng cục Hải quan.
Phiên bản di động