Facebook Twitter youtube Tiktok

Dịch vụ công trực tuyến Kho bạc: Phát huy hiệu quả thời dịch Covid-19

(HQ Online) - Với gần 100% đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước có giao dịch với Kho bạc Nhà nước (KBNN) cấp tỉnh, thành phố tham gia dịch vụ công trực tuyến (DVCTT), việc điện tử hóa hoạt động nghiệp vụ của KBNN đang dần phát huy hiệu quả, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.    
dich vu cong truc tuyen kho bac phat huy hieu qua thoi dich covid 19 Hơn 26 nghìn đơn vị sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại Kho bạc tỉnh, thành phố
dich vu cong truc tuyen kho bac phat huy hieu qua thoi dich covid 19 Dịch vụ công trực tuyến Kho bạc Nhà nước: Hoạt động thông suốt, bảo đảm an toàn
dich vu cong truc tuyen kho bac phat huy hieu qua thoi dich covid 19 Mỗi ngày có hơn 16 nghìn hồ sơ giao dịch qua dịch vụ công trực tuyến kho bạc
dich vu cong truc tuyen kho bac phat huy hieu qua thoi dich covid 19 Dịch vụ công trực tuyến Kho bạc: Lan tỏa đến từng cấp sử dụng ngân sách
dich vu cong truc tuyen kho bac phat huy hieu qua thoi dich covid 19
KBNN sẽ tiếp tục xây dựng, nâng cấp hệ thống DVCTT và các chương trình ứng dụng liên quan phục vụ cho triển khai quy trình kiểm soát chi của KBNN. Ảnh: Thùy Linh.

"Phủ sóng" DVCTT trên diện rộng

Được triển khai từ tháng 2/2018 để đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ của KBNN cũng như các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước, đến nay, DVCTT đã được triển khai, hoàn thiện trên toàn hệ thống KBNN và thu được những kết quả đáng mừng.

Theo thống kê mới nhất từ KBNN, tính đến nay, 100% đơn vị sử dụng ngân sách giao dịch với KBNN tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và KBNN quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (tương đương 28.190 đơn vị giao dịch) đã triển khai sử dụng DVCTT. Riêng đối với các đơn vị sử dụng ngân sách giao dịch với KBNN huyện, tính đến đầu tháng 4, đã có tới 37.188/64.266 đơn vị tham gia dịch vụ này, đạt tỷ lệ 58%.

Mới đây, KBNN đã hoàn thành tích hợp, cung cấp DVCTT “Khai báo phiếu giao nhận hồ sơ giao dịch kiểm soát chi qua mạng và giao dịch một cửa với KBNN trên Cổng Dịch vụ công quốc gia”, đáp ứng 4 thủ tục hành chính có tần suất giao dịch với khối lượng lớn gồm: Thủ tục kiểm soát, thanh toán chi phí quản lý dự án đầu tư của các dự án sử dụng vốn ngân sách nhà nước qua KBNN; Thủ tục kiểm soát chi vốn nước ngoài qua KBNN; Thủ tục kiểm soát thanh toán vốn đầu tư thuộc nguồn vốn ngân sách nhà nước; Thủ tục kiểm soát thanh toán các khoản chi thường xuyên, chi sự nghiệp có tính chất thường xuyên, chi chương trình mục tiêu quốc gia, chương trình mục tiêu sử dụng kinh phí sự nghiệp.

Thống kê mỗi ngày, hệ thống DVCTT của KBNN tiếp nhận và xử lý khoảng gần 100.000 chứng từ và 50-60 nghìn hồ sơ. Các con số này cho thấy, DVCTT của KBNN đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển KBNN điện tử, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị trong toàn hệ thống, phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

Hiệu quả rõ rệt

Thời gian gần đây, trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam cũng như toàn thế giới, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, với yêu cầu toàn xã hội thực hiện giãn cách để tránh dịch bệnh lây lan. Với một đơn vị có vai trò quan trọng trong việc phân bổ ngân sách tới hàng chục nghìn đơn vị sử dụng ngân sách như KBNN, đây thực sự là một việc khá khó khăn khi vừa phải đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ cán bộ công chức, vừa phải đảm bảo công việc lưu thông ngân sách, tránh ảnh hưởng tới hoạt động của các đơn vị khác trên cả nước. Thực tế đã chứng minh, tại thời điểm này, DVCTT đã phát huy được vai trò cũng như chức năng, giúp hệ thống KBNN thực hiện tốt 2 mục tiêu kép là giãn cách xã hội và đảm bảo hoạt động thông suốt.

KBNN Hưng Yên là một trong những đơn vị đã hoàn thành "phủ sóng" DVCTT tới tất cả các đơn vị sử dụng ngân sách từ tuyến tỉnh tới tuyến huyện. Nhờ vậy, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, mặc dù bố trí cho công chức làm việc luân phiên, nhưng KBNN Hưng Yên vẫn đảm bảo tiến độ công việc, khách hàng không phải tập trung tại KBNN mà vẫn thực hiện giao dịch giao dịch được.

Hay như tại Lào Cai, ngay từ khi dịch Covid-19 có dấu hiệu bùng phát tại Việt Nam, KBNN Lào Cai đã lập tức đề nghị các đơn vị sử dụng ngân sách tăng cường giao dịch trên DVCTT. Chính vì vậy, từ đầu năm đến thời điểm giữa tháng 4, số lượng hồ sơ giao dịch trên DVCTT tại đơn vị này tăng cao với 8.689 hồ sơ, tương đương với 1.930 tỷ đồng được thanh toán.

Ngoài việc triển khai tại KBNN tỉnh, thành phố, DVCTT cũng đang được đơn vị mở rộng triển khai tới 5 huyện. Vốn dĩ là địa bàn miền núi với đặc điểm vị trị địa lý cùng tình hình kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn nên việc triển khai DVCTT tại các huyện thuộc Lào Cai có nhiều trở ngại hơn. Song nhờ những giải pháp đồng bộ và nỗ lực của KBNN, 1 số huyện như: Si Ma Cai, Bảo Yên, Bảo Thắng, thị xã Sa Pa đã cơ bản hoàn thành triển khai DVCTT. Ông Vũ Trọng Cường, Giám đốc KBNN Lào Cai cho biết, theo kế hoạch được giao, KBNN Lào Cai sẽ hoàn thành triển khai DVCTT đến các huyện còn lại vào cuối năm 2020 và Lào Cai phấn đấu sẽ hoàn thành trước kế hoạch (vào ngày 30/10). Tuy nhiên, trước diễn biến của dịch bệnh, KBNN Lào Cai đã yêu cầu các KBNN huyện xây dựng lại kế hoạch triển khai DVCTT (trước 30/8 phải hoàn thành), giúp cho các đơn vị sử dụng ngân sách không phải đi lại để giao dịch với KB, vừa thực hiện được giãn cách xã hội vừa hoàn thành nhiệm vụ.

Có thể thấy, trong suốt quá trình vận hành, DVCTT của KBNN đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng, các đơn vị sử dụng ngân sách. Theo đó, DVCTT đã giúp các đơn vị thực hiện gửi hồ sơ, nhận kết quả với KBNN 24/7 ngay tại đơn vị, tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại. Ngoài ra, DVCTT đã giúp đơn vị sử dụng ngân sách theo dõi kịp thời, chính xác tình trạng hồ sơ gửi đến KBNN và giúp họ thuận lợi hơn trong công tác thống kê, báo cáo tài chính. Do đó, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid-19, DVCTT càng được các khách hàng lựa chọn sử dụng vì giúp họ ngồi tại nhà nhưng vẫn hoàn thành công việc.

Tiếp tục "nâng tầm" DVCTT

Với mục tiêu áp dụng công nghệ để nguồn thu ngân sách nhà nước được quản lý tập trung, thống nhất, đảm bảo hiệu quả trong sử dụng ngân quỹ nhà nước, KBNN luôn chú trọng xây dựng DVCTT một cách hoàn chỉnh, hiệu quả. Về cơ bản đến nay, hệ thống DVCTT đã hoạt động thông suốt, đảm bảo an toàn và dễ dàng cho các đơn vị sử dụng ngân sách khi tham gia. Đây là một bước tiến quan trọng hướng đến mục tiêu kho bạc điện tử vào cuối năm 2020.

Theo KBNN, thời gian tới, KBNN sẽ tiếp tục xây dựng, nâng cấp hệ thống DVCTT và các chương trình ứng dụng liên quan phục vụ cho triển khai quy trình kiểm soát chi của KBNN cấp tỉnh, đảm bảo triển khai từ tháng 5/2020; tiếp tục hiệu chỉnh và mở rộng tài nguyên hệ thống DVCTT nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia của các đơn vị có quan hệ với ngân sách; tiếp tục hỗ trợ các đơn vị KBNN, các đơn vị sử dụng ngân sách đẩy mạnh triển khai DVCTT, đặc biệt là các đơn vị giao dịch với KBNN huyện...

Trong năm 2020, KBNN sẽ triển khai các giải pháp đẩy mạnh triển khai ứng dụng cảnh báo rủi ro trong kiểm soát chi ngân sách nhà nước và DVCTT tại tất cả các đơn vị sử dụng ngân sách trên toàn quốc (trừ các giao dịch bằng tiền mặt theo chế độ quy định và giao dịch của các đơn vị thuộc khối an ninh, quốc phòng).

Thùy Linh

Tin liên quan

Covid-19 là bệnh truyền nhiễm nhóm B:  Bộ Y tế hướng dẫn thanh toán chi phí điều trị

Covid-19 là bệnh truyền nhiễm nhóm B: Bộ Y tế hướng dẫn thanh toán chi phí điều trị

(HQ Online) - Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thanh toán chi phí điều trị cho người bệnh mắc Covid-19 và chế độ chính sách cho người tham gia chống dịch Covid -19, Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn gửi các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
KBNN yêu cầu vận hành ổn định hệ thống dịch vụ công và thanh toán điện tử

KBNN yêu cầu vận hành ổn định hệ thống dịch vụ công và thanh toán điện tử

(HQ Online) - Tại công điện về việc đảm bảo an toàn sử dụng hệ thống công nghệ thông tin (CNTT), Tổng giám đốc KBNN đã đưa ra nhiều nhiệm vụ để đảm bảo hệ thống CNTT vận hành ổn định, thông suốt, an toàn trong giao dịch thanh toán dịp khóa sổ, quyết toán cuối năm 2023.
Học viện Tài chính giành giải Nhất cuộc thi ESG Challenge 2023

Học viện Tài chính giành giải Nhất cuộc thi ESG Challenge 2023

(HQ Online) - Học viện Tài chính giành giải Nhất tại Vòng chung kết Cuộc thi “Quản trị công ty hướng tới phát triển bền vững - ESG Challenge 2023” do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) và Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đồng tổ chức vừa diễn ra tại Hà Nội.
Hội Tư vấn Thuế đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Hội Tư vấn Thuế đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

(HQ Online) - Phát biểu tại Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và Kỷ niệm 16 năm thành lập Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA) được tổ chức sáng 17/4/2024, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc khẳng định, VTCA thực sự trở thành cầu nối giữa cơ quan quản lý nhà nước, quản lý thuế và người nộp thuế, giúp cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tăng cường tính tuân thủ pháp luật.
Cục Thuế Hà Nội cảnh báo các hành vi lừa đảo giả danh cơ quan Thuế

Cục Thuế Hà Nội cảnh báo các hành vi lừa đảo giả danh cơ quan Thuế

(HQ Online) - Cục Thuế Hà Nội vừa có thư gửi người nộp thuế cảnh báo tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan Thuế để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế.
Triển khai các giải pháp để 100% cửa hàng xăng dầu phát hành HĐĐT theo từng lần bán

Triển khai các giải pháp để 100% cửa hàng xăng dầu phát hành HĐĐT theo từng lần bán

(HQ Online) - Đây là chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Tài chính Cao Anh Tuấn tại Hội nghị giao ban đánh giá tình hình thực hiện chương trình công tác thuế quý 1, kế hoạch triển khai nhiệm vụ, chương trình công tác thuế quý 2 năm 2024 của Tổng cục Thuế vừa được tổ chức.
Ngành Thuế thu ngân sách đạt 33% dự toán

Ngành Thuế thu ngân sách đạt 33% dự toán

(HQ Online) - Trong quý đầu năm, tổng thu ngân sách do cơ quan Thuế quản lý ước đạt 490.196 tỷ đồng, bằng 116,9% so với dự toán quý 1, bằng 33% so với dự toán, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm 2023.
Kho bạc Nhà nước huy động hơn 80.200 tỷ đồng trái phiếu chính phủ trong quý 1

Kho bạc Nhà nước huy động hơn 80.200 tỷ đồng trái phiếu chính phủ trong quý 1

(HQ Online) - Theo báo cáo của Kho bạc Nhà nước (KBNN), trong quý 1/2024, tổng khối lượng huy động vốn thông qua phát hành trái phiếu chính phủ là 80.229 tỷ đồng, đạt 20,1% kế hoạch năm được Bộ Tài chính giao.
Thủ tướng khen Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế thực hiện thành công phát hành HĐĐT xăng dầu theo từng lần bán

Thủ tướng khen Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế thực hiện thành công phát hành HĐĐT xăng dầu theo từng lần bán

(HQ Online) - Ngày 5/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi thư khen Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và cơ quan Thuế các cấp tại tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương đã cơ bản thực hiện thành công phát hành hoá đơn điện tử (HĐĐT) theo từng lần bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu.
KBNN Tây Ninh chủ động, kịp thời tháo gỡ vướng mắc trong kiểm soát chi

KBNN Tây Ninh chủ động, kịp thời tháo gỡ vướng mắc trong kiểm soát chi

(HQ Online) - Báo cáo của KBNN Tây Ninh cho biết, đơn vị đã phối hợp với các đơn vị có liên quan kịp thời tháo gỡ những vướng mắc khi thực hiện kiểm soát chi.
Tổng cục Thuế tạm thời đóng cổng kết nối trực tiếp với hệ thống của PVOil

Tổng cục Thuế tạm thời đóng cổng kết nối trực tiếp với hệ thống của PVOil

(HQ Online) - Tối 2/4, Tổng cục Thuế thông tin về việc đơn vị này tạm thời đóng cổng kết nối trực tiếp với hệ thống của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOil) do hệ thống công nghệ thông tin, trong đó có hệ thống hóa đơn điện tử của DN này bị tấn công có chủ đích theo hình thức mã hóa dữ liệu (ransomware).
KBNN yêu cầu đồng bộ giải pháp, đẩy nhanh tiến độ giải ngân đầu tư công

KBNN yêu cầu đồng bộ giải pháp, đẩy nhanh tiến độ giải ngân đầu tư công

(HQ Online) - KBNN vừa có Công văn số 1660/KBNN-KSC yêu cầu toàn hệ thống thực hiện đồng bộ các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công theo Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
99,94% cửa hàng bán lẻ xăng dầu đã áp dụng xuất hoá đơn từng lần bán hàng

99,94% cửa hàng bán lẻ xăng dầu đã áp dụng xuất hoá đơn từng lần bán hàng

(HQ Online) - Thông tin từ Tổng cục Thuế cho biết, thống kê đến ngày 31/3/2024, trên cả nước còn 10 cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa thực hiện phát hành hoá đơn điện tử (HĐĐT) từng lần bán hàng, chiếm 0,06%. Nguyên nhân là do cửa hàng này được bố trí tại một số địa bàn vùng xa.
Thanh toán không tiền mặt đạt tỷ lệ 99,96% tại KBNN Bình Phước

Thanh toán không tiền mặt đạt tỷ lệ 99,96% tại KBNN Bình Phước

(HQ Online) - Theo thông tin từ Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Phước, tính đến gần cuối tháng 3/2024, thanh toán, chi trả không dùng tiền mặt trên toàn địa bàn là xấp xỉ 21.433 tỷ đồng, đạt tỷ lệ 99,96% tổng thanh toán.
Luật Thuế Thu nhập cá nhân sẽ sửa đổi vào năm 2025

Luật Thuế Thu nhập cá nhân sẽ sửa đổi vào năm 2025

(HQ Online) - Ngày 29/3, trả lời câu hỏi của báo chí tại họp báo thường kỳ quý 1/2024 của Bộ Tài chính, lãnh đạo Cục Quản lý, giám sát chính sách thuế, phí và lệ phí (Bộ Tài chính) cho biết, tiếp tục tập trung thực hiện quyết liệt các giải pháp hỗ trợ DN mà Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thông qua; đồng thời theo dõi sát diễn biến tình hình để nghiên cứu, tham mưu cấp có thẩm quyền các giải pháp phù hợp.
Cần nâng cao cảnh giác trước các hành vi mạo danh cán bộ thuế để lừa đảo

Cần nâng cao cảnh giác trước các hành vi mạo danh cán bộ thuế để lừa đảo

(HQ Online) - Tại buổi họp báo thường kỳ quý 1/2024 của Bộ Tài chính được tổ chức chiều 29/3, đại diện lãnh đạo Tổng cục Thuế đã trả lời các câu hỏi của phóng viên liên quan đến nội dung về việc mạo danh cán bộ thuế để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản; người dân gặp khó khăn trong thực hiện nghĩa vụ nộp thuế do thủ tục về mã số thuế còn nhiều phiền hà, phức tạp; sửa đổi Nghị định số 132/2020/NĐ-CP về giao dịch liên kết.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Ô tô nhập khẩu qua cảng TP Hồ Chí Minh khởi sắc

Ô tô nhập khẩu qua cảng TP Hồ Chí Minh khởi sắc

Lượng ô tô nhập khẩu qua cảng TPHCM có tín hiệu khởi sắc, với nhiều tàu hàng liên tục cập cảng trong tháng 4/2024.
Đưa đồ gỗ, mỹ nghệ Việt Nam vào sân chơi thiết kế và thương hiệu toàn cầu

Đưa đồ gỗ, mỹ nghệ Việt Nam vào sân chơi thiết kế và thương hiệu toàn cầu

Lần đầu tiên góp mặt tại Milan Design Week (Italia) - sự kiện đình đám thế giới trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thời trang, các sản phẩm gỗ và mỹ nghệ Việt Nam đã tạo dấu ấn đậm nét về sự sáng tạo trên nền các vật liệu tự nhiên, cùng thông điệp bền vững
Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ chuyển đổi phát triển bền vững

Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ chuyển đổi phát triển bền vững

Trong các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ (CNHT), việc từng bước “xanh hoá" sản xuất, nhà máy xanh, nguyên liệu sạch, năng lượng xanh… đã và đang trở thành xu thế tất yếu, giúp đáp ứng các yêu cầu để gia tăng cơ hội vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Đẩy nhanh quy trình cấp “hộ chiếu” cho sầu riêng xuất khẩu

Đẩy nhanh quy trình cấp “hộ chiếu” cho sầu riêng xuất khẩu

Mã số vùng trồng được coi như tấm hộ chiếu để nông sản của Việt Nam, trong đó có sầu riêng, nhằm truy xuất nguồn gốc sản phẩm và đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, thể hiện trách nhiệm trong sản xuất của nước xuất khẩu.
Địa ốc Đất Xanh dự kiến chào bán hơn 150 triệu cổ phiếu

Địa ốc Đất Xanh dự kiến chào bán hơn 150 triệu cổ phiếu

Ngày 19/4, ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh đã thông qua kế hoạch doanh thu thuần đạt 3.900 tỷ đồng, lãi sau thuế đạt 226 tỷ đồng.
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Thanh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng-Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan, Tổng cục Hải quan.
Phiên bản di động