Facebook Twitter youtube Tiktok

Agribank tích cực thúc đẩy tiến trình thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam

(HQ Online) - Ngành ngân hàng nói chung và Agribank nói riêng trong những năm qua đã không ngừng đổi mới, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ hiện đại để phát triển sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.
agribank tich cuc thuc day tien trinh thanh toan khong dung tien mat tai viet nam Agribank và MobiFone ký kết thỏa thuận hợp tác
agribank tich cuc thuc day tien trinh thanh toan khong dung tien mat tai viet nam Cùng Agribank “Giao dịch ngay – Nhanh tay trúng lớn cùng WU”
agribank tich cuc thuc day tien trinh thanh toan khong dung tien mat tai viet nam Cùng Agribank hưởng ứng "Ngày không tiền mặt” và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
agribank tich cuc thuc day tien trinh thanh toan khong dung tien mat tai viet nam Agribank: Cần hỗ trợ tháo gỡ khó khăn để tăng năng lực tài chính
agribank tich cuc thuc day tien trinh thanh toan khong dung tien mat tai viet nam
Dịch vụ Agribank Emobile Banking của Agribank đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng .

Ngân hàng điện tử Agribank – an toàn, thuận tiện

Phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử là xu thế tất yếu tại các ngân hàng, tiềm năng cho sự phát triển lĩnh vực này còn rất lớn. Tại Việt Nam, hiện nay có tới 70 triệu người sử dụng điện thoại, 40 triệu người trong số đó sử dụng smart phone và mới chỉ có 29% số đó sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking.

Kênh phân phối qua mobile banking và internet banking ngày càng được hoàn thiện, cung ứng các sản phẩm dịch vụ tiện ích gần giống như tại quầy giao dịch (gửi tiền, thanh toán hóa đơn, nộp học phí, chuyển khoản…). Dịch vụ ngân hàng điện tử có sức hấp dẫn rất lớn đối với khách hàng bởi những tiện ích rõ ràng mà loại hình dịch vụ này mang lại: tiết kiệm thời gian, chi phí, giao dịch nhanh gọn và thuận tiện... Số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử hiện nay của Agribank đã đạt 7,4 triệu khách hàng và dự kiến thời gian tới sẽ còn tiếp tục tăng trưởng tốt. Kèm theo đó, doanh thu từ dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank có tốc độ tăng trưởng cao, năm 2018 đạt 390 tỷ đồng, chiếm 7% tổng doanh thu dịch vụ toàn hệ thống, tăng 271,4% so với năm 2013.

Dịch vụ Agribank E-Mobile Banking ngoài những thông tin chính về tài khoản, chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng, dịch vụ thẻ (truy vấn thông tin thẻ, chuyển khoản qua số thẻ, phát hành thẻ phi vật lý, khóa thẻ…)… còn tích hợp nhiều tiện ích khác. Khách hàng có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, thanh toán QR Code, đặt vé máy bay, đặt vé tàu xe, đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn… Chỉ với chiếc điện thoại có kết nối internet và với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm các dịch vụ khác nhau phù hợp nhu cầu của bản thân từng thời điểm. Ngoài ra, Agribank còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng điện tử.

agribank tich cuc thuc day tien trinh thanh toan khong dung tien mat tai viet nam
Với dịch vụ internet banking của Agribank, khách hàng có thể thực hiện nhiều giao dịch quan trọng một cách nhanh chóng và thuận tiện .

Bên cạnh đó, với nền tảng công nghệ thông tin vững chắc, Agribank còn phát triển dịch vụ internet banking với nhiều tiện ích vượt trội. Khách hàng có thể truy vấn thông tin tài khoản, thanh toán, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, nộp thuế điện tử… một cách nhanh gọn tại văn phòng hoặc tại nhà mà không cần phải đi lại như trước đây. Bên cạnh đó, khách hàng có thể gửi tiền trực tuyến trên dịch vụ internet banking ngay trên thiết bị có có kết nối internet (máy tính, ipad…) vừa thuận tiện vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Lan – Quản lý của Công ty TNHH xuất nhập khẩu may mặc Thành Đạt – Bắc Giang, khẳng định: “Tôi đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của Agribank hơn 2 năm. Dịch vụ của ngân hàng rất tốt, thuận tiện cho khách hàng. Tôi dùng dịch vụ internet banking để nộp thuế, chuyển tiền… cho công ty, tính bảo mật và an toàn của giao dịch rất cao, tôi yên tâm và cảm thấy thoải mái vì không phải đi lại nhiều mà vẫn hoàn thành công việc. Đặc biệt, tôi dùng dịch vụ ngân hàng để trả lương cho hơn 230 công nhân công ty một cách nhanh gọn và chính xác đến từng đồng. Trước đây, chúng tôi thường mất từ 3-4 ngày để hoàn tất việc trả lương cho công nhân, bên cạnh đó còn luôn thường trực cảm giác không an toàn, mệt mỏi và căng thẳng vì phải kiểm đếm số lượng tiền lớn, đó là chưa kể thi thoảng còn bị nhầm lẫn. Qua dịch vụ e-banking, khách hàng của công ty nhận được tiền rất nhanh và thuận tiện. Tôi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ Agribank và không có ý định thay đổi”.

Ngân hàng tự động Agribank Autobank (CDM) phục vụ khách hàng 24/7

Bên cạnh những sản phẩm dịch vụ áp dụng công nghệ rất thành công như: Agribank E-Mobile Banking, Internet Banking, dịch vụ thanh toán QR Code, chấp nhận thanh toán thẻ không tiếp xúc thương hiệu Visa tại POS, dịch vụ thanh toán Samsung Pay,… Agribank tiếp tục triển khai rộng rãi dịch vụ ngân hàng tự động Autobank và đem đến nhiều trải nghiệm thuận tiện và quan trọng cho khách hàng.

agribank tich cuc thuc day tien trinh thanh toan khong dung tien mat tai viet nam
Khách hàng có thể gửi và rút tiền tại máy CDM Autobank của Agribank bất cứ thời gian nào .

Từ năm 2017, dịch vụ ngân hàng tự động Autobank CDM của Agribank được chính thức triển khai tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với số lượng 06 máy CDM.

Chiếc máy CDM Autobank ngoài tính năng của một chiếc máy ATM thông thường còn có tính năng nổi bật đó là: gửi tiền tự động, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến (gửi tiền tiết kiệm) - những điều mà trước đây chỉ được thực hiện tại quầy giao dịch với những giao dịch viên ngân hàng. Đặc biệt các tính năng của máy CDM Autobank rất dễ thực hiện ngay cả với khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ. Các giao dịch trên máy được thực hiện nhanh gọn, thuận tiện, tiết kiệm thời gian do không phải chờ đợi và các giao dịch được hoàn tất chỉ trong vòng vài phút, thêm nữa khách hàng không cần phải xuất trình giấy tờ tùy thân hay phải ký bất kỳ giao dịch nào.

agribank tich cuc thuc day tien trinh thanh toan khong dung tien mat tai viet nam
Dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng .

Ngân hàng tự động CDM Autobank có khả năng phục vụ khách hàng 24/7 trong và ngoài giờ hành chính và ngay cả dịp lễ tết khi các phòng giao dịch ngân hàng nghỉ lễ. Đó cũng là một trong những ưu điểm đáng chú ý ở ngân hàng tự động CDM làm khách hàng hết sức hài lòng. Đối với những khách hàng bận rộn không đến chi nhánh ngân hàng trong giờ hành chính được thì việc lựa chọn sử dụng các dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng tự động là hết sức hợp lý.

Trong năm 2019, Agribank lắp đặt thêm 40 máy CDM Autobank tại 24 tỉnh và thành phố , nâng tổng số máy CDM lên con số 46 chiếc. Cũng phải nói thêm rằng, hiện Agribank có trên 2.800 máy ATM và trên 20.700 thiết bị POS, tổng số thẻ phát hành 2,9 triệu thẻ, tăng 13% so với năm 2017, chiếm 16% thị phần trong toàn ngành ngân hàng. Agribank triển khai dịch vụ ngân hàng tự động CDM Autobank trên khắp các chi nhánh như là một trong những minh chứng hiện hữu cho việc Agribank đang chuyển mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên công nghệ số 4.0, đồng thời, Agribank đang tích cực đóng góp vào tiến trình hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ E-Banking, Autobank, Agribank hiện cung cấp trên 200 sản phẩm dịch vụ theo 10 nhóm: Huy động vốn, cấp tín dụng, thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế, đầu tư, thẻ, treasury, ngân quỹ, quản lý tiền tệ, sản phẩm dịch vụ khác… Sản phẩm dịch vụ của Agribank đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Agribank đã khai thác được lợi thế về mạng lưới, lao động, các tiện ích trên nền tảng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nâng cao vị thế cạnh tranh và thương hiệu của Agribank, góp phần tăng thu nhập và khả năng tài chính.
Hương Giang

Tin liên quan

Agribank liên tiếp được vinh danh Hệ thống CNTT xuất sắc tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

Agribank liên tiếp được vinh danh Hệ thống CNTT xuất sắc tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

(HQ Online) - Sáng ngày 13/4/2024, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Giám sát tình hình đầu tư vốn nhà nước tại một số doanh nghiệp và "Big 4" ngân hàng

Giám sát tình hình đầu tư vốn nhà nước tại một số doanh nghiệp và "Big 4" ngân hàng

(HQ Online) - Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 820/QĐ-BTC về Kế hoạch giám sát hoạt động đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp năm 2024.
Đánh giá việc quản lý, thanh toán, quyết toán dự án đầu tư công

Đánh giá việc quản lý, thanh toán, quyết toán dự án đầu tư công

(HQ Online) - Bộ Tài chính đã đề nghị các bộ, ngành, địa phương đánh giá việc triển khai thực hiện quy định về quản lý, thanh toán, quyết toán dự án sử dụng vốn đầu tư công và hệ thống mẫu biểu sử dụng trong công tác quyết toán.
Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín

Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín

(HQ Online) - Năm 2022, trước bối cảnh lạm phát tăng cao trên phạm vi toàn cầu và những biến động mạnh của thị trường tài chính thế giới khiến cho hoạt động của hệ thống ngân hàng Việt Nam nói chung và Agribank nói riêng gặp rất nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, Agribank đã triển khai quyết liệt, linh hoạt các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phù hợp với tình hình thực tế, góp phần quan trọng cùng ngành Ngân hàng ổn định thị trường tài chính tiền tệ, thúc đẩy tăng trưởng và đảm bảo an sinh xã hội. Những nỗ lực ấy của Agribank đã được ghi nhận, vinh danh bằng những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Agribank tài trợ 100% kinh phí xây dựng trường THCS tại Thanh Hóa

Agribank tài trợ 100% kinh phí xây dựng trường THCS tại Thanh Hóa

(HQ Online) - Ngày 19/12/2022, Lễ khánh thành, bàn giao công trình Trường THCS Quảng Hợp với 100% nguồn tài trợ từ Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam đã được diễn ra tại Thanh Hóa. Công trình nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội (ASXH), hướng tới chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với tổng kinh phí 6 tỷ đồng.
Agribank trao thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank - Sức sống xanh”

Agribank trao thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank - Sức sống xanh”

(HQ Online) - Sáng ngày 17/12/2022, tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Agribank trang trọng tổ chức Lễ trao giải Đặc biệt 1 tỷ đồng cho Khách hàng Trương Thị Hương Hoa trúng thưởng Chương trình Tiết kiệm dự thưởng (TKDT) “Agribank – Sức sống xanh”
Từ ngày 19/12 Agribank triển khai nộp thuế điện tử DN nhờ thu

Từ ngày 19/12 Agribank triển khai nộp thuế điện tử DN nhờ thu

(HQ Online) - Theo thông báo từ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Ngân hàng Agribank), kể từ ngày 19/12, Ngân hàng Agribank sẽ chính thức triển khai Chương trình nộp thuế điện tử DN nhờ thu và thu phí sử dụng kết cấu hạ tầng qua Cổng thanh toán điện tử hải quan.
Agribank và Đại học quốc gia Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Agribank và Đại học quốc gia Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

(HQ Online) - Sáng 10/12/2022, tại Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022 với nhiều hoạt động, thu hút khoảng 10.000 người tham dự. Agribank vinh dự đồng hành là nhà tài trợ kim cương cho chương trình và tiến hành Lễ ký kết hợp tác với ĐHQGHN về nhiều nội dung quan trọng nhằm khai thác các nguồn lực và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển.
Kết quả trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank - Sức sống Xanh“

Kết quả trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank - Sức sống Xanh“

Ngày 7/12/2022, tại Hải Phòng, Agribank phối hợp với Công ty xổ số kiến thiết Hải Phòng tổ chức quay số trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank – Sức sống Xanh”
Agribank giảm tiếp 20% so với lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng

Agribank giảm tiếp 20% so với lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng

(HQ Online) - Thực hiện Nghị quyết 43/2022/QH2015 của Quốc hội, cùng với việc triển khai hỗ trợ lãi suất 2% theo Nghị định 31, từ 01/12/2022 đến 31/12/2022, Agribank tiếp tục giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng khôi phục, phát triển sản xuất kinh doanh.
“Mở tài khoản nhận quà lớn cùng Agribank”

“Mở tài khoản nhận quà lớn cùng Agribank”

(HQ Online) - Quà tặng sổ tiết kiệm, tiền mặt cùng nhiều cơ hội tham gia “combo” chương trình khuyến mại khác… là những ưu đãi Agribank gửi tới khách hàng cá nhân qua chương trình khuyến mại “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng
Deal xịn dành cho khách hàng trải nghiệm thẻ Agribank Digital

Deal xịn dành cho khách hàng trải nghiệm thẻ Agribank Digital

(HQ Online) - Ưu đãi đặc biệt của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) dành cho khách hàng đăng ký thông tin sinh trắc học và đăng ký phát hành thẻ nội địa tại các Kiosk Agribank Digital trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.
Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

(HQ Online) - Tối 2/11/2022, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 lần thứ 8 nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Tham dự buổi Lễ có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành. Agribank vinh dự là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Dịch vụ Ngân hàng Tài chính Agribank tự hào là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.
Khách hàng thứ 2 nhận giải thưởng 1 tỷ đồng khi gửi tiết kiệm tại Agribank

Khách hàng thứ 2 nhận giải thưởng 1 tỷ đồng khi gửi tiết kiệm tại Agribank

(HQ Online) - Sáng ngày 28/10/2022, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Agribank trang trọng tổ chức Lễ trao giải đặc biệt 01 tỷ đồng cho khách hàng Hoàng Thị Bình trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Cùng Agribank – Tăng nhanh Tài Lộc”.
Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng Vì người nghèo và an sinh xã hội năm 2022

Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng Vì người nghèo và an sinh xã hội năm 2022

(HQ Online) - Tối ngày 17/10/2022, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, TP. Hà Nội diễn ra chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2022 với chủ đề “Hành trình của Hy vọng”.
Agribank - TOP 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2021

Agribank - TOP 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2021

(HQ Online) - Năm 2021, mặc dù hoạt động trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đối với ngành ngân hàng nói chung và Agribank nói riêng, song Agribank vẫn duy trì hoạt động hiệu quả, đứng trong TOP 10 Danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (V1000) năm 2021.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Hợp tác xã chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm nguồn vốn cho sản xuất kinh doanh

Hợp tác xã chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm nguồn vốn cho sản xuất kinh doanh

Hội thảo “Giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong tiếp cận vốn tín dụng đối với khu vực kinh tế tập thể” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phối hợp với Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức ngày 23/4.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật thuế GTGT (sửa đổi)

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật thuế GTGT (sửa đổi)

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật thuế GTGT (sửa đổi).
WB: Kinh tế Việt Nam có tín hiệu phục hồi, GDP sẽ đạt 5,5% trong năm 2024

WB: Kinh tế Việt Nam có tín hiệu phục hồi, GDP sẽ đạt 5,5% trong năm 2024

Theo WB, kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, dự báo tăng trưởng GDP sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6% vào năm 2025.
Dự kiến sẽ có khoảng 152 doanh nghiệp xuất khẩu gỗ ván ép phải chịu mức thuế chống bán phá giá cao hơn 4%

Dự kiến sẽ có khoảng 152 doanh nghiệp xuất khẩu gỗ ván ép phải chịu mức thuế chống bán phá giá cao hơn 4%

Việc giữ nguyên mức thuế chống bán phá giá như lần điều tra trước (10,54%) sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam duy trì được thị trường và ổn định sản xuất.
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng để chủ động thực hiện các biện pháp phù hợp.
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Thanh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng-Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan, Tổng cục Hải quan.
Phiên bản di động